Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tức giận rời khỏi buổi họp báo Champions League

Vị thuyền trưởng của Chelsea gây bất ngờ với quyết định ra về trong khi buổi họp báo trước trận gặp Steaua Bucharest ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League đang diễn ra.

Chelsea đến Romania với mục tiêu thu về 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này. Đụng độ đối thủ Steaua Bucharest, thầy trò HLV Mourinho được đánh giá cao hơn và có đủ khả năng giành một chiến thắng thuyết phục để khẳng định sức mạnh và tham vọng của đội bóng lớn. Trước khi trận thứ hai ở bảng E diễn ra, HLV Mourinho gây chú ý với việc ra về khi buổi họp báo đang diễn ra.

HLV Mourinho rời khỏi buổi họp báo.

Ở buổi gặp giới truyền thông, “người đặc biệt” tỏ ra rất tức giận khi nhận được câu hỏi tại sao loại tiền vệ Kevin de Bruyne khỏi đội hình đến Romania. Trước khi ra về, HLV Mourinho cho biết: “Đây là điều kỳ quái. Tại sao không ai hỏi tôi về Juan Mata. Cách đây 3 tuần, mọi người hỏi về cậu ấy. Bây giờ mọi người lại hỏi thông tin về Kevin. Các bạn chỉ quan tâm đến những cầu thủ không ra sân.

Kevin de Bruyne không được chọn, bởi tôi chỉ có thể đưa ra sân 11 cầu thủ. Thật khó khăn khi quyết định lựa chọn đội hình sau khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu, thực hiện các buổi tập. Những người đã gắn bó với tôi 9 năm như Lampard biết rõ điều đó. Juan Mata thi đấu và tập luyện khá tốt thời gian qua nên được chọn.

Với Kevin, tôi thông thích cách cậu ấy đã thể hiện trong trận gặp Swindon và thiếu sự tích cực trong tập luyện. Tại sao bạn lại chỉ hỏi về những cầu thủ không được lựa chọn”. Sau khi trả lời câu hỏi trên, HLV Mourinho lập tức rời khỏi buổi họp báo và để tiền vệ đội phó Lampard ở lại trả lời những thắc mắc khác của giới truyền thông.

Ở trận gặp Steaua Bucharest, đáng tiếc cho đội bóng thành London là không có sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard do dính chấn thương. Sự vắng mặt của tiền vệ người Bỉ sẽ giúp Juan Mata có cơ hội tạo niềm tin đối với HLV Mourinho. Mục tiêu chung của Chelsea là phải giành 3 điểm sau trận ra quân không có được kết quả như mong đợi.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm