Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata sẽ được đá chính nếu nghe lệnh HLV Mourinho

Juan Mata sẽ có suất trong đội hình một nếu thực hiện tốt yêu cầu của HLV người Bồ Đào Nha. Đây là nội dung trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất của Jose Mourinho.

Sau khi “người đặc biệt” trở lại dẫn dắt Chelsea, tiền vệ khoác áo số 10 Juan Mata bị đẩy lên băng ghế dự bị. Lối chơi của tuyển thủ người Tây Ban Nha không thích hợp với phong cách huấn luyện của HLV Mourinho. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thích sử dụng Oscar, Eden Hazard và Andre Schurrle trong đội hình một.

Juan Mata cần thi đấu theo cách được HLV Mourinho hướng dẫn.

Sau khi chứng kiến phong độ thi đấu khá tốt của Juan Mata ở 2 trận gần đây, HLV Mourinho chia sẻ: “Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để thực hiện những gì tôi chỉ bảo. Khi Mata làm điều đó, tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục hướng dẫn cậu ấy. Từ thời điểm này, nếu Juan Mata thi đấu theo cách tôi mong muốn, cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình một”.

Theo quan điểm của HLV Mourinho, cầu thủ khoác áo số 10 cần phải thực hiện thêm nhiệm vụ tham gia hỗ trợ phòng ngự. So với những cầu thủ khác như Oscar hay Hazard, thì khả năng tấn công của Juan Mata tốt hơn, nhưng vị thuyền trưởng của Chelsea yêu cầu các cầu thủ còn phải biết phòng thủ từ xa.

Trong hai trận gần đây, Juan Mata thi đấu khá hay và gây ấn tượng với HLV Mourinho. Tuy nhiên, tiền về người Tây Ban Nha vẫn phải nỗ lực rất nhiều để chắc suất trong đội hình một của Chelsea. Hiện tại, vị trí số 10 trong kế hoạch của “người đặc biệt” vẫn thuộc về Oscar.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm