Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn có án phạt dành cho hậu vệ Tottenham

Vị thuyền trưởng của Chelsea mong muốn có một án phạt đối với trung vệ Vertonghen, cầu thủ khiến Torres bị truất quyền thi đấu.

Trận derby thành London trên sân White Hart Lane khép lại với kết quả bất phân thắng bại. Tottenham vượt lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm kỹ thuật của Sigurdsson ở khu vực 16m50. Trong hiệp 2, Chelsea cải thiện đáng kể khả năng tấn công và có bàn thắng gỡ hòa sau cú đánh đầu của John Terry.

HLV Mourinho không đồng ý với quyết định truất quyền thi đấu Torres của trọng tài.

Đang tạo được thế trận khá tốt, Chelsea bất ngờ phải chuyển sang chơi phòng ngự do Torres bị truất quyền thi đấu sau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 81. Việc chân sút người Tây Ban Nha phải rời sân liên quan đến những pha tranh bóng với hậu vệ Vertonghen bên phía Tottenham. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của Chelsea đã công kích trung vệ bên phía đội chủ nhà.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên TB Sports, HLV Mourinho chia sẻ: “Chelsea đang rất mạnh trước thời điểm trọng tài mắc sai lầm lớn. Tuy nhiên, đó không phải là lỗi của ông ấy. Đây là lỗi của Vertonghen. Ở thời điểm đó, chúng tôi mạnh hơn Tottenham rất nhiều. Trong khi đó, họ lại gặp những rắc rối lớn. Ở hàng tiền vệ, Chelsea đã chiếm được quyền kiểm soát và tạo ra được những tình huống tấn công liên tiếp. Andre Schurrle có cơ hội ghi bàn, nhưng cậu ấy lại không dứt điểm tốt như mọi khi vẫn thực hiện. Đáng lẽ chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu này”.

HLV Mourinho nói thêm rằng, nếu ông là chủ tịch của Premier League, ông sẽ cấm thi đấu Vertonghen một trận và bỏ án phạt đối với Torres.

"Tôi không nghĩ đây là kết quả công bằng. Tottenham chơi tốt hơn trong hiệp 1, nhưng không tạo được nhiều cơ hội. Trong hiệp 2, chỉ Chelsea chơi tốt”, ông nói.

Kết quả hòa 1-1 ở trận derby thành London giúp hai đội tiếp tục lọt vào nhóm 3 trên bảng xếp hạng, nhưng Chelsea đã kém đội dẫn đầu Arsenal tới 4 điểm (11 so với 15).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm