Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real đòi Mourinho trở lại thay Ancelotti

Một sự kiện lạ lùng đang diễn ra tại Madrid khi CĐV Real nằng nặc đòi HLV Jose Mourinho quay trở lại tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Cuối mùa giải trước, không ít CĐV Real đòi tống khứ Jose Mourinho khỏi Bernabeu. Họ đưa ra rất nhiều lý do như: Mourinho chẳng thay đổi được tình hình của Real tại Champions League, làm rối loạn phòng thay đồ khi mâu thuẫn với nhóm quyền lực đen Sergio Ramos hay Casillas, và trên tất cả chính là việc Los Blancos vẫn lép vế trước đại kình địch Barca.

CĐV Real bắt đầu thấy nhớ Mourinho.

Cũng vì một phần sức ép trên, Mourinho đã quyết định chia tay Real sau ba mùa giải gắn bó. Chỉ sau một thời gian ngắn, Real đã đưa Carlo Ancelotti về tiếp quản chiếc ghế nóng của Người đặc biệt. Sự có mặt của Carletto khiến tất cả người của Real, từ BLĐ, cầu thủ đến CĐV đều hết sức hoan hỉ. Họ kỳ vọng nhà cầm quân người Italy sẽ giúp Real thỏa giấc mơ Decima tại Champions League và cạnh tranh sòng phẳng với Barca ở đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên, những gì mà Real thể hiện trong giai đoạn đầu của mùa giải là rất kém thuyết phục. Cho dù sở hữu những ngôi sao đắt giá nhất thế giới, Kền kền trắng phải rất chật vật mới vượt qua được Real Betis và Granada. Đến vòng 4, Real đã có cú sảy chân đầu tiên khi bị Villarreal cầm hòa đầy thất vọng. Chưa dừng lại, vòng 6 vừa qua, đội thị vệ Hoàng gia thậm chí còn để thua kình địch cùng thành phố Atletico Madrid dưới sự chứng kiến của gần 8 vạn CĐV có mặt tại Bernabeu.

Thất bại này khiến Real giậm chân ở vị trí thứ 3, và bị Barca và Atletico bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Đây được xem là cú sốc quá lớn với CĐV Real. Vậy nên, trong những ngày qua, các Madridista đã gạt sĩ diện sang một bên, nằng nặc đòi ban lãnh đạo đội bóng đưa Jose Mourinho quay trở lại thay thế Ancelotti.

Kênh truyền hình Punto Pelota  tiến hành các cuộc phỏng vấn CĐV Real. Phần lớn người hâm mộ Kền kền trắng đều muốn Mourinho trở lại.

Kênh truyền hình Punto Pelota đã tiến hành tổ chức các cuộc phỏng vấn CĐV Real. Khi được hỏi, hầu hết những người yêu mến Kền kền trắng đều bày tỏ nguyện vọng đón Mourinho trở lại Bernabeu, đồng thời khẳng định Carlo Ancelotti chưa đủ đẳng cấp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

Bên cạnh Ancelotti, CĐV Real còn đòi tiền đạo Karim Benzema rời khỏi Bernabeu càng sớm càng tốt. Họ cho rằng tiền đạo người Pháp chỉ là người thừa, là bù nhìn trên hàng công của Real. Lý do là trong suốt trận derby thành Madrid với Atletico, Benzema lười di chuyển và thi đấu với tinh thần hết sức hời hợt.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm