Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho từ chối nhiều lời mời gọi, chỉ muốn làm HLV Real Madrid

Sau khi rời MU, Jose Mourinho đã không nhận bất cứ lời mời làm HLV nào vì ông đang nhắm tới chiếc ghế của Zidane tại Real Madrid.

Theo Goal, có ít nhất 3 CLB là AS Monaco, Schalke 04 và AC Milan đã bị Mourinho từ chối khi họ cố tiếp cận HLV này. Ngoài ra, hai CLB Lille và Wolfsburg được cho là đã thất bại trong nỗ lực mời về nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Kể từ khi rời MU cuối năm 2018, Mourinho vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên ông vẫn chờ ngày trở lại nghiệp huấn luyện. "Người đặc biệt" đã nhắm tới vị trí HLV trưởng của PSG, Juventus và Bayern Munich, nhưng cả 3 CLB trên đều đã có người chèo lái.

Goal tin rằng Mourinho cũng nhắm tới vị trí HLV trưởng CLB Tottenham hồi đầu năm, khi xuất hiện những tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino. Cuối cùng Pochettino vẫn ở lại Tottenham, trong khi Real thì bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane.

mourinho real madrid anh 1
Mourinho sẽ tái hợp với Chủ tịch Florentino Perez? Ảnh: AS.

Giờ đây, Mourinho tin rằng CLB mà ông muốn dẫn dắt nhất chính là Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang chơi không ổn định dưới thời Zidane và thể hiện bộ mặt kém xa đội bóng từng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Real Madrid là đội bóng Mourinho từng dẫn dắt trong 3 mùa giải. Thành tích tốt nhất của ông với đội bóng hoàng gia chỉ là chức một chức vô địch La Liga cùng 3 lần vào bán kết UEFA Champions League.

Mới đây, Jose Mourinho cũng tiết lộ ông đang rất nhớ nghiệp huấn luyện. Một đoạn video cho thấy "Người đặc biệt" đã suýt khóc khi vẫn chưa thể trở lại công việc yêu thích. Hiện ông đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports tại Anh.

Mourinho rơm rớm nước mắt khi nói về nỗi nhớ nghề Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không giấu được cảm xúc khi nói về công việc huấn luyện của mình.

10 HLV tiêu tiền nhiều nhất lịch sử

Pep Guardiola chỉ mua 52 cầu thủ tại 4 CLB nhưng chừng đó là đủ để ông lọt vào top những HLV tiêu tiền nhiều nhất bên cạnh Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm