Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Tôi thích đối đầu với MU’

Vị thuyền trưởng của Chelsea thừa nhận rất thích đụng độ MU. Vào lúc 2h ngày 27/8, HLV Mourinho cùng các học trò bước vào trận đấu muộn vòng 2 Ngoại hạng Anh gặp Quỷ đỏ.

Trước khi trận đại chiến trên sân Old Trafford diễn ra, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Tôi từng thắng, thua và hòa khi gặp MU. Tôi từng loại họ ở Champions League, và ngược lại tôi cùng từng bị họ loại khỏi giải đấu này.

Tôi đã trải qua đủ mọi cảm xúc khi gặp MU. Có thể trận thắng của tôi nhiều hơn số trận thua. Tuy nhiên, khi đối đầu với MU, tôi luôn có được sự thích thú. Tôi thực sự thích điều đó”.

HLV Mourinho cùng các học trò chuẩn bị cho trận gặp MU.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không quên nhắc lại trận gặp Quỷ đỏ tại Champions League mùa trước, thời điểm còn dẫn dắt Real: “Năm ngoái, tôi đã gặp họ tại vòng knock-out. Mọi người ở Madrid đều khá căng thẳng”.

Nói về đối thủ MU, HLV Mourinho trên cương vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Tôi thích bầu không khí trên sân Old Trafford, đối thủ và những khó khăn trong trận đấu. Tôi thích những điều đó rất nhiều.

Họ sở hữu nhiều cầu thủ chơi tấn công tốt như Rooney, Chicharito, Van Persie, Ryan Giggs, Nani, Danny Welbeck, Antonio Valencia, Ashley Young. Mùa này, MU còn có thêm Zaha. Bạn không thể biết được cầu thủ nào sẽ được lựa chọn thi đấu”.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho đưa ra nhận xét về 6 CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League 2013/14: “Tôi tiếp tục chọn MU là ứng viên cho ngôi vương, bởi họ có đội hình chất lượng. Theo đánh giá của tôi, Man City sở hữu đội hình đáng mơ ước. Tottenham cũng là đội bóng mạnh. Còn với Arsenal, họ có đội hình chất lượng hơn những gì giới truyền thông đánh giá”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Chelsea còn chia sẻ về đối thủ ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu, Bayern Munich: “Đội bóng của HLV Jupp Heynckes (HLV cũ của Bayern) chắc chắn là xuất sắc nhất mùa trước. Mùa này, đội hình của họ còn được bổ sung thêm 3 cầu thủ chất lượng Bayern cũng có HLV mới rất tốt (Pep Guardiola). Họ sẽ phải thi đấu hay hơn so với mùa trước”.

3 ngày sau trận gặp MU, Jose Mourinho cùng các học trò bước vào trận tranh Siêu Cup châu Âu gặp Bayern, diễn ra trên sân Eden Arena ở Séc.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm