Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chế nhạo cả M.U lẫn Man City

Ngay trước ngày mở màn Premier League, Mou phát biểu cạnh khóe cho rằng, hai mùa vừa qua, M.U và Man City được dâng tặng món quà vô địch.

Nhà cầm quân người Bồ thổ lộ, đẳng cấp bóng đá Anh ngày càng đi xuống kể từ khi ông rời Premier League. Thế nên mới có chuyện, hai đội bóng thành Manchester giành chức vô địch dễ dàng đến như vậy ở hai mùa giải gần đây.
Mourinho, Rooney, Chelsea
Mourinho "đá xoáy" các đối thủ.

"Mọi người nghĩ M.U đăng quang Premier League mùa trước là vì họ là đội bóng hùng mạnh? Tôi không cho là như vậy. Đơn giản bởi các đối thủ cạnh tranh của Quỷ đỏ quá yếu đuối.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra trước đó một năm với Man City. Đừng cho rằng Man "xanh" khủng khiếp lắm. Nếu các CLB khác không mắc nhiều sai lầm, City cũng chẳng thể lên ngôi vô địch Ngoại hạng".

Sau 6 năm rời xa môi trường Premier League, Mourinho cùng các học trò ở Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Hull City vào ngày mai (18/8). Ông nói thêm: "Vài năm trước, Premier League thật sự tuyệt vời. Arsenal lên ngôi thuyết phục mà không để thua trận nào. Chelsea cũng bước lên đỉnh vinh quang với số điểm kỷ lục.

Nhà vô địch ở các mùa giải khác thực sự gây ấn tượng. Tuy nhiên, hai mùa bóng vừa qua, tôi không nghĩ Man City và M.U xứng đáng."

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, "người đặc biệt" thừa nhận, ông sẵn sàng chờ đến cuối phiên chợ hè để có thể chiêu mộ Wayne Rooney.

"Tôi luôn cố gắng tăng cường lực lượng. Chúng tôi sẽ xem xét những điều xảy. Tôi thích đội hình hiện tại. Nhưng nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ tậu thêm một cầu thủ nữa".

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm