Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chưa từ bỏ theo đuổi Rooney

Vị thuyền trưởng của Chelsea khẳng định đang nỗ lực để đưa một tiền đạo về Stamford Bridge trước khi phiên chợ hè đóng cửa, và mục tiêu hiện tại của đội bóng là Wayne Rooney.

Trong trận ra quân ở Premier League mùa này, Chelsea đã giành được kết quả như mong đợi khi đánh bại tân binh Hull City với tỷ số 2-0 sau pha lập công của Oscar và Lampard. Đáng chú ý nhất là cú sút phạt thành bàn tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-0 của lão tướng người Anh. Dù Chelsea đang có đội hình chất lượng, nhưng HLV Mourinho khẳng định vẫn cần phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp.

HLV Mourinho rất muốn mua Wayne Rooney.

Ở buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhằm bổ sung thêm cầu thủ cho Chelsea, cụ thể là một tiền đạo. Hiện tại, tất cả các chân sút đều thuộc về một đội bóng nào đó, và tôi nghĩ sẽ không đúng khi nói tên tiền đạo của một CLB khác.

Chelsea sẽ không làm như cách của nhiều đội bóng là có tác động lên cầu thủ. Nếu muốn mua một cầu thủ nào đó, chúng tôi sẽ gửi đề nghị chính thức đến đối tác. Chúng tôi không liên hệ với cầu thủ, chúng tôi chỉ làm việc với đội bóng chủ quản của họ”.

Ngoài ra, HLV Mourinho còn chia sẻ thêm: “Sự đón tiếp là rất ấn tượng. Tôi đã kỳ vọng vào điều đó, bởi tôi đã từng ở đây cùng Inter với tư cách là đối thủ. Tôi nghĩ các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng và cầu thủ. Tôi biết họ thích tôi, và biết tôi sẽ mang lại nhiều điều cho CLB. Đó là những gì chúng tôi cần ở mỗi trận đấu, đặc biệt là vào thứ tư tới khi Chelsea gặp đối thủ khó khăn khác là Aston Villa”.

Liên quan đến tương lai của Wayne Rooney ở sân Old Trafford, tiền đạo người Anh đã không có hành động ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội sau khi vào sân từ phút 62 thay lão tướng Ryan Giggs. Trong những phút có mặt trên sân, Wayne Rooney chơi rất tích cực và cũng để lại dấu ấn trong hai bàn thắng ở hiệp 2 của MU.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm