Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney không ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Ro10 không đến chúc mừng đàn em Welbeck, cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số 4-1 cho MU trong trận gặp Swansea.

Rooney xuất hiện trong trận MU gặp Swansea. Ở trận ra quân làm khách trên sân Liberty, Wayne Rooney xuất phát trên băng ghế dự bị.
Tiền đạo người Anh không mấy vui vẻ khi phải ngồi dự bị. Trước đó, anh đã chơi ngay từ đầu ở trận giao hữu ĐT Anh - Scotland, phá tan tin đồn dính chấn thương, không được MU sử dụng.
Ro10 ngồi cạnh Zaha - cầu thủ được mệnh danh "Rooney mới" và có thể thay thế anh trong tương lai gần.
HLV David Moyes nhắc nhở trước khi Rooney vào sân. Tiền đạo người Anh chỉ được HLV David Moyes đưa vào sân thay lão tướng Ryan Giggs ở thời điểm MU đang có lợi thế nhất định trước Swansea, dẫn trước 2 bàn nhờ công của Van Persie và Welbeck.

Trong gần 30 phút có mặt trên sân, Rooney đã tích cực thi đấu và để lại dấu ấn ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Van Persie và pha lập công ấn định chiến thắng 4-1 cho MU của Welbeck. Đặc biệt là bàn thắng ở cuối trận của Quỷ đỏ, sau nỗ lực của Rooney, bóng đến vị trí của Welbeck, và chân sút khoác áo số 19 của MU dễ dàng ghi bàn trong tư thế không bị kèm.

Dù góp phần đem chiến thắng về cho đội nhà, nhưng Wayne Rooney không thể hiện sự phấn khích thường thấy. Bằng chứng là tiền đạo người Anh không đến chia vui cùng đồng đội.

Tiền đạo người Anh đang không hạnh phúc trong màu áo MU. Đây là điều đáng tiếc nhất trong trận đầu tiên dẫn dắt MU ở giải Ngoại hạng Anh của HLV David Moyes.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm