Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: ‘Không ai thay thế Sir Alex ở MU’

Trước trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes khẳng định không ai có thể thay thế Sir Alex Ferguson ở sân Old Trafford.

Dù cho biết không thể thay thế “Ông già gân” ở MU, nhưng vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ khẳng định đã sẵn sàng trước thách thức giúp đội nhà bảo vệ ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải đầu tiên. Chiến lược gia 50 tuổi người Scotland từng phát biểu sẽ gọi Sir Alex Ferguson nếu cần lời khuyên trong quá trình dẫn dắt MU.

David Moyes khẳng định không ai có thể thay thế được Sir Alex Ferguson ở MU.

Trước trận gặp Swansea ở vòng 1 Premier League, HLV David Moyes cho biết: “Tôi sẽ không thể tốt hơn Sir Alex Ferguson ở MU. Những gì cần phải làm là giúp CLB tiếp tục phát triển. Tôi nghĩ đã sẵn sàng cho công việc ở MU. Tôi đang làm việc chăm chỉ tại Preston, và tôi từng làm như vậy khi còn dẫn dắt Everton”.

Chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm: “Tôi là người mới ở MU, nhưng không phải hoàn toàn thiếu hiểu biết về đội bóng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp CLB duy trì sự có mặt trong nhóm đầu ở giải Ngoại hạng Anh”.

Khi được hỏi về áp lực tiếp quản công việc của Alex Ferguson, vị thuyền trưởng mới của MU cho biết: “Sir Alex vẫn đang ở đây. Tôi đã có khoảng 12 buổi nói chuyện với ông ấy. Tôi có lẽ sẽ gặp Sir Alex ở nhà vào một hôm nào đó. Ông ấy đang bình phục sức khỏe sau ca phẫu thuật. Tôi sẽ để ý đến những lời khuyên của ông ấy. Sir Alex là một người cố vấn tuyệt vời”.

HLV David Moyes cũng cho rằng, cổ động viên MU cần kiên nhẫn đối với mình khi phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn trong việc giúp MU tiếp tục thành công. Chiến lược gia người Scotland không ngần ngại cho biết: “Tôi cần từ 18 tháng đến 2 năm để đem đến những thay đổi. Ở những đội bóng như MU, tôi có cơ hội làm điều đó”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm