Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Persie nhận điểm 9 trong trận MU hạ Swansea 4-1

Tiền đạo người Hà Lan tiếp tục chứng tỏ vai trò thủ lĩnh trên hàng công của MU, lập cú đúp ở trận gặp Swansea.

Trong thế trận Quỷ đỏ gặp bế tắc khi tổ chức tấn công, Van Persie đã thể hiện đẳng cấp của Vua phá lưới Ngoại hạng Anh hai mùa giải gần đây. Sau pha khống chế khéo léo trong khu vực 16m50, chân sút người Hà Lan tung người dứt điểm bằng chân phải, đây không phải là chân thuận của Persie. Pha lập công của tiền đạo khoác áo số 20 của MU sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa này. 

Persie xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Swansea - MU.

Ở trận đấu chơi thăng hoa, Van Persie tiếp tục có thêm một bàn thắng ấn tượng trong hiệp 2. Từ ngoài vòng 16m50, chân sút người Hà Lan thực hiện pha dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc cao khung thành, khiến thủ môn Vorm không có cơ hội cản phá. Màn trình diễn thuyết phục giúp Van Persie được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và nhận được điểm 9.

Cũng có cú đúp như Van Persie, nhưng Welbeck chỉ được chấm điểm 8, cao thứ hai trong số những cầu thủ vào sân được chấm điểm. Dù không quá xuất sắc, nhưng Welbeck đã cải thiện rất nhiều về khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Một tiền đạo khác của MU cũng nhận được điểm cao ở trận gặp Swansea là Rooney.

Sau khi vào sân thay Ryan Giggs ở phút 62, Ro10 thi đấu tích cực và thực hiện 2 đường chuyền cho đồng đội lập công. Kết thúc trận đấu, Wayne Rooney được chấm điểm 7. Đây cũng là điểm số của tiền đạo tân binh Bony, cầu thủ ghi bàn danh dự cho Swansea.

Điểm cụ thể của các cầu thủ trận Swansea – MU

Swansea: Vorm 6, Rangel 6, Chico 5, Williams 5, Ben Davies 6, Canas 6, Britton 6, Dyer 6, Shelvey 6, Routledge 6, Michu 5.

Thay người:  Bony 7, Hernandez 7, Ki 6.

Man Utd: De Gea 7, Jones 6, Ferdinand 7, Vidic 7, Evra 7, Cleverley 6, Carrick 6, Valencia 7, Giggs 6, Welbeck 8, van Persie 9.

Thay người: Rooney 7, Anderson (không chấm điểm).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm