Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard sút phạt đẳng cấp, Chelsea hạ Hull 2-0

Tiền vệ lão tướng người Anh thực hiện pha đá phạt hiểm hóc góp phần vào trận thắng 2-0 của Chelsea trước Hull City.

Dù Lukaku có phong độ khá tốt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2013/14, nhưng HLV Mourinho gây bất ngờ khi cất chân sút người Bỉ trên băng ghế dự bị, đưa Torres ra sân từ đầu ở trận gặp Hull City. Trong đội hình xuất phát của Chelsea, một gương mặt đáng chú ý khác là tân binh De Bruyne.

 

Sở hữu đội hình vượt trội so với lính mới Hull City của giải Ngoại hạng Anh, CLB chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng triển khai lối chơi và làm chủ trận đấu. Chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea được hưởng quả penalty, nhưng lão tướng Lampard lại không thể đánh bại thủ môn McGregor trên chấm phạt đền.

Sau đó, Oscar thực hiện pha phối hợp khá đẹp với Torres trước khung thành Hull City, nhưng cú sút cuối cùng của tiền vệ người Brazil lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Nếu Oscar chuyền cho Torres, thì khả năng đội chủ nhà có bàn thắng sẽ lớn hơn. Phút 13, Chelsea vượt lên dẫn trước sau pha thoát xuống và dứt điểm kỹ thuật của Oscar.

Thế trận trên sân tiếp tục thuộc về đội chủ nhà, và bàn thắng thứ hai đến với đoàn quân của HLV Mourinho là chuyện dễ hiểu. Phút 24, lão tướng Lampard chuộc lỗi pha sút hỏng penlaty bằng cú sút phạt hiểm hóc nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Hull City cố gắng tổ chức lên bóng nhưng không gây được nguy hiểm cho khung thành của Petr Cech.

Tiền vệ lão tướng Lampard thực hiện pha sút phạt mẫu mực.

Hull City quyết định thay đổi chiến thuật bằng việc đẩy nhanh tốc độ khi trận đấu bước vào hiệp 2. Điều đó khiến hàng thủ Chelsea phải hoạt động vất vả hơn so với hiệp 1. Phút 65, Ashley Cole đánh đầu phá bóng đi hết đường biên ngang. Ngay sau đó, thủ môn Petr Cech bắt cú dứt điểm bằng đầu cận thành của Davies.

Việc đẩy cao đội hình chơi tấn công khiến Hull City suýt chút nữa phải nhận thêm bàn thua. Schurrle thoát xuống nhận đường kiến tạo thuận lợi của Ramires, nhưng tuyển thủ người Đức lại thiếu một chút may mắn khi dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn McGregor, nhưng đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea và Hull City.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở trận ra quân Premier League mùa giải 2013/14, đội chủ sân Stamford Bridge dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho có khởi đầu thành công như sự mong đợi của ông chủ Abramovich và người hâm mộ.  

Đội hình ra sân trong trận đấu

Đội hình ra sân trong trận Chelsea gặp Hull City và thông số của trận đấu
Cầu thủ dự bị của hai đội bóng.

Đường đi cú sút phạt của Lampard.
Tình huống phối hợp dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Oscar.
Thông số trận Chelsea -  Hull City.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm