Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Tội nghiệp Hansi Flick'

Jose Mourinho cho rằng việc Hansi Flick không giành danh hiệu HLV hay nhất năm trong lễ trao giải FIFA The Best 2020 là sự bất công.

"Tôi nghĩ cơ hội duy nhất để Hansi Flick chiến thắng là Bayern Munich phải giành thêm 2-3 danh hiệu nữa. Tội nghiệp Flick. Cơ hội duy nhất là Bayern phải thử tìm và tham gia 2-3 giải đấu nữa để xem họ có vô địch được không", Goal dẫn lời Jose Mourinho chia sẻ về việc Hansi Flick trượt giải HLV hay nhất năm do FIFA bầu chọn.

Ông nói: "Nếu Flick giành 7 danh hiệu trong một mùa, ông ấy có thể sẽ được vinh danh ở giải thưởng đó. Tôi tin Flick chỉ có thể giành Champions League, Bundesliga, DFB Pokal, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức. Chừng ấy mới có 5, và đó là con số tối đa rồi".

Ket qua The Best anh 1

HLV Hansi Flick đưa Bayern Munich vô địch Champions League với thành tích toàn thắng. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải vừa qua, HLV Flick dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena giành Bundesliga, DFB Pokal và Champions League. Sau đó, trong năm 2020, đại diện nước Đức cũng vô địch Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức.

Cựu trợ lý tuyển Đức được kỳ vọng sẽ trở thành chủ nhân của giải thưởng HLV hay nhất năm ở lễ trao giải FIFA The Best. Tuy nhiên, Jurgen Klopp, với việc đưa Liverpool vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, mới là người được vinh danh. Marcelo Bielsa là ứng cử viên còn lại nằm trong top 3.

HLV Klopp cũng bất ngờ trước kết quả được ban tổ chức công bố. Ông nói: "Tôi đã sốc. Tôi nghĩ mình chỉ ngồi đây vì năm ngoái tôi đã giành danh hiệu này. Tôi ở đây cùng các cầu thủ của mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Có quá nhiều người tôi muốn gửi lời cảm ơn, đặc biệt là các trợ lý của mình. Nếu biết trước tôi giành giải thưởng này, chắc chắn họ sẽ ở đây cùng tôi".

Điểm số của Klopp và Flick bằng nhau (24 điểm). Tuy nhiên, thuyền trưởng Liverpool giành chiến thắng nhờ nhận được nhiều phiếu từ các HLV trưởng của những đội tuyển quốc gia hơn.

HLV Bayern: 'Tôi chúc mừng Klopp vì có được cầu thủ hàng đầu' Ông Hansi Flick, HLV trưởng của Bayern Munich, gửi lời chúc mừng đến người đồng nghiệp Juergen Klopp vì Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara.

Klopp bất ngờ vì giành giải HLV hay nhất năm của FIFA

HLV Juergen Klopp không nghĩ sẽ vượt qua Hansi Flick và Marcelo Bielsa để được vinh danh ở hạng mục HLV hay nhất năm trong lễ trao giải FIFA The Best 2020.

Hansi Flick trượt giải HLV hay nhất dù bằng điểm Klopp

Giải thưởng cá nhân dành cho nhà cầm quân xuất sắc do FIFA trao tặng không thuộc về thuyền trưởng của Bayern Munich.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm