Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer: 'Huấn luyện MU khiến tôi bạc tóc'

Sau 2 năm cầm quân tại Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy khẳng định ông phải chịu áp lực rất lớn.

"Tôi thực sự yêu thích 2 năm qua, dù việc dẫn dắt những trận đấu khiến tôi bạc tóc rất nhanh. Tôi ghét nói về những gì mình đã làm hay Man Utd đang ở đâu. Tôi không thích điều đó chút nào, luôn mong đợi và biết mình còn nhiều việc phải làm để đạt được tiêu chuẩn và trình độ mà tôi muốn. Đó là những gì Man Utd đang làm mỗi ngày", HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Leeds United.

Trận đấu với Leeds United tối 20/12 (giờ Hà Nội) đánh dấu cột mốc 2 năm dẫn dắt Man Utd của HLV Solskjaer. Ông ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford thay thế HLV Jose Mourinho. Sau khoảng thời gian cầm quân với tư cách tạm quyền, chiến lược gia người Na Uy được ký hợp đồng chính thức.

MU dung thu 6 anh 1

HLV Solskjaer mang được kỳ vọng đưa Man Utd tìm lại ánh hào quang xưa. Ảnh: Getty Images.

Đây cũng là lần đầu kể từ năm 2004, Man Utd đối đầu Leeds United tại Premier League. Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa giành vé thăng hạng ở mùa giải trước và trở thành tân binh thú vị năm nay. Đầu mùa, Leeds United chơi sòng phẳng với các ông lớn và có thời điểm vươn lên nhóm dẫn đầu.

"Chúng tôi sẽ đấu đối thủ khó khăn. Tuy nhiên, nó cũng có thể là trận đấu cởi mở. Những trận đấu của Leeds United mà tôi đã xem rất thú vị", cựu danh thủ "Quỷ đỏ" chia sẻ.

Man Utd đang giữ thành tích toàn thắng trên sân khách, nhưng chỉ giành một chiến thắng trên tổng số 6 trận tại Old Trafford mùa này. HLV Solskjaer cho biết: "Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở tinh thần. Vấn đề không phải có hay không có người hâm mộ. Chúng tôi nên quen với sân cỏ cũng giống như môi trường, khí hậu xung quanh".

Hôm 18/12, Man Utd giành chiến thắng 3-2 trước Sheffield United nhờ cú đúp của Marcus Rashford và pha lập công của Anthony Martial. 3 điểm giành được trên sân Bramall Lane giúp thầy trò HLV Solskjaer vươn lên thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

MU dung thu 6 anh 2

Phản ứng của Solskjaer khi Henderson mắc sai lầm HLV Ole Solskjaer cho rằng Dean Henderson thể hiện nhiều bộ mặt trong trận thắng 3-2 của Manchester United trước Sheffield United ở vòng 13 Premier League.

Man Utd lập kỷ lục tại Premier League

Sau chiến thắng 3-2 trước Sheffield, đội bóng của HLV Solskjaer ghi ít nhất 2 bàn trong 10 trận sân khách liên tiếp.

Con trai Rooney ký hợp đồng với Man Utd

Wayne Rooney để con trai đầu lòng Kai bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số bằng bản hợp đồng gia nhập học viện của Man Utd.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm