Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Tôi đáng bị sa thải, nhưng MU giờ còn tệ hơn'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận bản thân cũng không cảm thấy vui vẻ gì khi chứng kiến Man United ngày một sa sút mà trận thua 0-2 trước West Ham là một ví dụ.

Trong vai trò khách mời của kênh truyền hình Sky Sports, Jose Mourinho được đặt câu hỏi về những vấn đề mà MU đang gặp phải sau khi thua West Ham 0-2 và tụt xuống thứ 7 tại Premier League.

"Tôi không phải người thích hợp để trả lời câu hỏi này", Mourinho nói. "Họ đang tụt lại rất xa. Quá khó để tôi trả lời câu hỏi này. Tôi ở đây hai mùa giải, cảm thấy rất nhiều tín hiệu tích cực và nhìn thấy hướng đi của đội bóng. Thế rồi ở mùa giải thứ ba, tất cả mọi thứ không còn đủ nữa".

MU thua West Ham anh 1
Mourinho giúp MU vô địch Europa League 2016/17 và về nhì tại Premier League mùa giải 2017/18. Ảnh: Getty.

Mourinho không quở trách MU vì đã sa thải mình. "Tôi xứng đáng bị sa thải bởi trách nhiệm trên tư cách một huấn luyện viên, nhưng đáng buồn là MU còn đang tệ hơn ngày đó", Mourinho tiếp tục.

"Điều đó chẳng vui vẻ gì với tôi cả. Có thể tất cả nghĩ tôi sẽ thích nhìn cảnh này, nhưng chẳng phải đâu".

Trận thua 0-2 trước West Ham tiếp tục đẩy MU vào cuộc khủng hoảng cả về điểm số lẫn lực lượng khi Marcus Rashford dính chấn thương và HLV Ole Solskjaer phải dùng Jesse Lingard chơi tiền đạo cắm.

Mourinho tin rằng MU sẽ gặp khó ngay cả trong việc vươn tới top 6 Premier League mùa này. "Tôi thực sự tôn trọng những CĐV MU, và với tôi điều ấy thật sự buồn vì khi một đội bóng chơi thứ bóng đá tẻ nhạt thì họ vẫn có thể có điểm nhờ thứ bóng đá ấy", Mourinho tiếp tục.

MU thua West Ham anh 2
MU mất điểm lần thứ 4 dù mùa giải mới đi qua được 6 vòng. Ảnh: AP.

"Tuy nhiên lúc này tôi chẳng thấy gì ở MU cả. Tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn không chỉ ở việc lọt vào top 4 mà có thể còn là cả top 6 nữa. MU lúc này còn tệ hơn đội bóng ở mùa giải trước".

Sau trận thua 0-2 trước West Ham, MU sẽ gặp đội bóng hạng dưới Rochdale tại Carabao Cup vào rạng sáng 26/9. Tại Premier League, MU sẽ gặp Arsenal vào lúc 2h ngày 1/10.

Mourinho rơm rớm nước mắt khi nói về nỗi nhớ nghề Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không giấu được cảm xúc khi nói về công việc huấn luyện của mình.

MU thua bạc nhược trên sân West Ham

MU thi đấu bế tắc và phải nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà West Ham ở vòng 6 Premier League đêm 22/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm