Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer tuyên bố MU sẽ không bán Pogba

Huấn luyện viên Ole Solskjaer khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford trước tin đồn sang Real Madrid.

Huấn luyện viên Solskjaer nói với các phóng viên: "Paul Pogba đang làm việc chăm chỉ ở đây. Chúng tôi đã thấy trong thời gian bị chấn thương, cậu ấy tập luyện tích cực để hồi phục. Paul Pogba muốn ra sân và cống hiến cho đội bóng".

"Bây giờ tôi không lo lắng trong tương lai về việc Paul Pogba sẽ ở lại MU hay không. Chúng ta phải sống với suy đoán thì thật mệt mỏi. Chúng tôi sẽ xử lý những tin đồn như đã làm trong mùa hè vừa qua. Paul sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy hạnh phúc ở đây", HLV Solskjaer khẳng định.

Paul Pogba trong màu áo Man Utd. Ảnh: Getty Images.

Paul Pogba từ lâu đánh tiếng muốn sang Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha cũng công khai ngỏ ý muốn có tiền vệ Man Utd, nhưng trở ngại của thương vụ này nằm ở giá trị chuyển nhượng.

Có nhiều thông tin người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, đang chuẩn bị cho thương vụ Pogba sang Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Solskjaer chắc chắn MU sẽ tiếp tục nắm giữ "tài sản quý giá".

Phong độ của ngôi sao người Pháp bị đặt dấu hỏi kể từ khi anh cập bến Old Trafford năm 2016, nhưng Solskjaer không nghi ngờ gì việc tiền vệ này phù hợp với đội bóng hay không.

"Cầu thủ cần có nhân cách lớn để chơi cho Man United. Bạn cần sự tự tin và kiêu ngạo nhất định để là chính mình trong cả thời điểm tốt và thời gian xấu. Paul Pogba hội tụ tất cả. Cậu ấy là một trong những ngôi sao lớn của đội. Paul sẽ bước ra sân khi nào tràn đầy tự tin, và đó là những gì tôi yêu cầu từ tất cả cầu thủ MU", HLV Solskjaer nói về Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp hồi phục chấn thương mắt cá lâu hơn dự kiến và phải ngồi ngoài trong trận thua West Ham 0-2 ở vòng 6 Premier League diễn ra tối 22/9.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

MU muốn đổi Pogba lấy Toni Kroos

MU thông báo muốn Toni Kroos là một phần trong vụ Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm