Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi giận với học trò sau chiến thắng

Thay vì khen các học trò sau chiến thắng 3-1 trước Norwich, HLV Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng về hàng công, đặc biệt là tiền đạo Demba Ba.

Trong trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra vào tối qua, Chelsea đã đánh bại Norwich với tỷ số 3-1. Với chiến thắng đó, lẽ ra HLV Jose Mourinho phải rất hài lòng. Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tỏ ra giận dữ về màn trình diễn của một số học trò.

Cụ thể Mourinho không ngừng chỉ trích sự yếu kém về hàng công. “Người đặc biệt” cho rằng nếu trọng trách ghi bàn tiếp tục được đặt lên vai hàng tiền vệ như hiện nay, Chelsea rất khó để có những chuỗi chiến thắng.

HLV Mourinho rất không hài lòng với hàng tiền đạo, đặc biệt là Demba Ba.

“Tôi nghĩ Demba Ba đã có cơ hội rất tuyệt ở đầu hiệp 2, nhưng thật tiếc là cậu ấy lại không tận dụng được. Nếu cậu ấy ghi bàn, chúng tôi đã có thể dễ thở hơn rất nhiều, chứ không phải sống trong cảnh thấp thỏm ở quãng thời gian cuối trận”, HLV bày tỏ sự không hài lòng đối với Demba Ba.

Không chỉ Demba Ba, tân binh Samuel Eto’o cũng không chứng tỏ được đẳng cấp của ngôi sao lớn khi được tung vào sân ở phút 73. Trong gần 20 phút thi đấu, cựu cầu thủ Barca chẳng thể hiện được gì ngoài những pha đi bóng đơn giản thiếu tính đột phá. Không nói ra, nhưng chắc chắn Mourinho cũng rất thất vọng về Báo đen.

Trong trận đấu đêm qua, Chelsea đã phải trả giá đắt cho chiến thắng bằng chấn thương của hậu vệ Ashley Cole. Mourinho cho biết: “Phải tới khi quyết định thay đổi người tôi mới biết Cole bị chấn thương hông. Trước đó cậu ấy đã nén đau để thi đấu. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ ổn và bình phục cho trận đấu cùng đội tuyển Anh tới đây”.

Tuy nhiên, theo các nhân viên y tế của Chelsea, Ashley Cole sẽ phải xa sân cỏ ít nhất một tuần. Theo đó, lão tướng 32 tuổi này rất có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Montenegro và Ba Lan của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 vào ngày 11 và 15/10.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm