Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi giận với đội ngũ y tế của Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với đội ngũ y tế vì đưa Eden Hazard khỏi sân trong trận hòa 2-2 trước Swansea.

Courtois nhận thẻ đỏ, Chelsea bị chia điểm ngay trên sân nhà

Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2, Chelsea để Swansea cầm hòa 2-2 ngay tại Stamford Bridge và có sự khởi đầu không như ý ở Premier League 2015/16.


Ở những phút cuối trận, Chelsea suýt thua ngược vì chơi với 9 người trên sân khi Eden Hazard bị cho là dính chấn thương. Jose Mourinho nổi giận với đội ngũ y tế của đội bóng, đứng đầu là nữ bác sĩ Eva Carneiro.
Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đội ngũ y tế phải chắc chắn cầu thủ cần hỗ trợ thì mới vào sân. Bởi theo luật, cầu thủ bị đau muốn nhận sự chăm sóc thì anh ta phải được đưa ra ngoài đường pitch.
Trong bài phát biểu sau trận, huấn luyện viên Mourinho cho biết: “Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế. Bạn phải phân biệt được tình huống dù bạn là người chuẩn bị trang phục, bác sĩ hay thư ký.”
Cựu huấn luyện viên của Real Madrid không giữ được bình tĩnh khi tuyển thủ Bỉ bị đưa ra khỏi sân. Ông quát và vẫy tay hướng về đội ngũ y tế Chelsea.
“Tôi chắc chắn Eden Hazard không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh ấy có va chạm và mệt mỏi. Nhưng bộ phận y tế lại không không biết điều đó nên đưa Eden ra ngoài. Họ đẩy Chelsea đối mặt với pha phản công chỉ với 8 người trên sân (trừ thủ môn).”
Nữ bác sĩ Eva Carneiro tỏ ra rất điềm tĩnh bất chấp những lời quát tháo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Nữ bác sĩ Eva Carneiro làm việc cho Chelsea từ năm 2009. 
Sau hồi quát tháo, huấn luyện viên Jose Mourinho trở về vị trí và ngồi trầm ngâm. Chiến lược gia Bồ Đào Nha chắc chắn không hài lòng với kết quả hòa 2-2 của đội bóng trong ngày khai màn Premier League.
Trước đó, Chelsea bị đẩy vào thế thiếu người khi thủ môn Courtois nhận thẻ đỏ phút 52. Trong cuộc họp báo sau trận, Mourinho từ chối bình luận về vụ việc này.

Chuyên gia nhận định chiếc thẻ đỏ của Courtois là quá nặng

Hai cựu danh thủ Jamie Redknapp và Thierry Henry đều cho rằng trọng tài Michael Oliver quá nghiêm khắc với thủ thành Thibaut Courtois.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm