Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho ngăn Lukaku đá phạt đền, trao lại cho Blind

"Người đặc biệt" chỉ đạo Daley Blind thay thế Lukaku đá phạt đền, góp phần khiến chuỗi tịt ngòi của tiền đạo người Bỉ kéo dài lên con số 6.


tran MU 2-0 Benfica anh 1
MU được hưởng quả phạt đền thứ hai ở phút 78, sau khi Marcus Rashford bị đốn ngã trong vùng cấm địa. Anthony Martial, cầu thủ được chỉ định sút phạt đền trận này, đã rời sân ở phút 75 nên Lukaku trở thành lựa chọn hàng đầu trên chấm 11 mét.
tran MU 2-0 Benfica anh 2
Tiền đạo người Bỉ lấy bóng đặt vào chấm 11 mét, nhưng HLV Mourinho chỉ đạo Herrera ngăn cản tân binh 75 triệu bảng. Đồng thời, "Người đặc biệt" ra hiệu Herrera nhường lại quả bóng cho Blind.
tran MU 2-0 Benfica anh 3
Trước đó, Mourinho đã chỉ đạo cầu thủ người Hà Lan lãnh trách nhiệm, trong cuộc trò chuyện nhanh bên đường biên.
tran MU 2-0 Benfica anh 4
Trong buổi họp báo, HLV Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ quyết định tước quyền đá phạt đền của Lukaku. Quyết định này góp phần khiến cơn khát bàn thắng của Lukaku kéo dài lên con số 6 trận. "Tôi được trả lương để đưa ra những chỉ đạo, bất kể tốt hay xấu. Cầu thủ sút phạt đền được chỉ định trong trận là Martial nhưng lúc đó cậu ấy không còn ở trên sân. Lukaku đủ khả năng lãnh trách nhiệm, Herrera cũng thế, nhưng đó là quyết định của tôi, căn cứ vào thực tế tập luyện trong 2 ngày gần đây", Mourinho nói.
tran MU 2-0 Benfica anh 5
Chiến thắng 2-0 giúp MU củng cố vững chắc ngôi vị dẫn dầu. Thầy trò HLV Mourinho chỉ cần thêm 1 điểm nữa là chính thức giành vé vào vòng 1/8.
tran MU 2-0 Benfica anh 6
Xếp hạng bảng A.

MU lập kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử CLB

Với chiến thắng 2-0 trước Benfica ở cúp châu Âu, thầy trò Mourinho cùng nhau tạo nên chuỗi trận bất bại tốt nhất trong lịch sử đội bóng trên sân nhà Old Trafford.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm