Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi im tiếng, Barcelona chia điểm với Olympiacos

Trong ngày ngôi sao người Argentina không thể ghi bàn, Barcelona đã để Olympiacos cầm hòa 0-0 ở loạt trận thứ 4 bảng D Champions League.

Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 1
Thiếu vắng đội trưởng Andres Iniesta (chấn thương) và trung vệ Gerard Pique (thẻ đỏ), nhưng Barcelona vẫn có đội hình rất mạnh khi hành quân tới sân của Olympiacos tại lượt trận thứ 4 bảng D Champions League,
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 2
Lionel Messi đeo tấm băng đội trưởng thay thế Andres Iniesta. Ngôi sao người Argentina thi đấu đầy nỗ lực hòng giúp Barcelona sớm giành tấm vé tiến vào vòng trong.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 3
Phải thi đấu trên sân khách, nhưng đội bóng xứ Catalan chiếm hoàn toàn thế trận. Lionel Messi cùng đồng đội liên tiếp có những phá tấn công dồn ép đối thủ. Tuy nhiên mọi nỗ lực đều không thể vượt qua hàng thủ chắc chắn của đội nhà. 

Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 4
Phút 35, Messi uy hiếp khung thành Olympiacos bằng cú đá phạt từ ngoài vòng cấm về phía góc cao bên phải. Tuy nhiên, bàn thắng đã không đến với chân sút người Argentina khi thủ thành Silvio Proto kịp bay người cản phá .
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 5
Trong hiệp 1 của trận đấu, Barcelona kiểm soát bóng tới 64,7% và tung ra 8 cú sút, nhưng Messi cùng đồng đội không thể tìm được bàn thắng vào lưới Olympiacos.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 6
Bước vào hiệp đấu thứ 2, Barcelona tiếp tục dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng hàng thủ đội nhà đã có ngày thi đấu quá ấn tượng khi phong tỏa mọi con đường hướng tới khung thành. Theo thống kê từ Whoscores, 4 hậu vệ của Olympiacos đã thực hiện 18 pha phá bóng trước các đợt tấn công của đội khách.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 7
Trong suốt 90 phút thi đấu, cặp đôi Messi và Suarez tung ra 14 cú sút về phía khung thành của Olympiacos. Tuy nhiên cả hai đều không thể vượt qua hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 8
Ngoài sự xuất sắc của những hậu vệ, thủ thành Silvio Proto cũng khiến các chân sút của Barca nản lòng khi cản phá được 6 pha dứt điểm nguy hiểm.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 9
Cầm bóng tới 70%, nhưng Messi cùng đồng đội chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng đứng bét bảng và chưa thể có được tấm vé sớm vào vòng trong. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus cũng bất ngờ bị cầm hòa 1-1 khi làm khách trên sân của Sporting CP.
Messi im tieng,  Barcelona chia diem voi Olypiacos anh 10
Kết quả và bảng xếp hạng bảng D Champions League.


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm