Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca háo hức gặp đội bóng cũ ở Champions League

Huấn luyện viên Valverde cùng các cầu thủ Barca làm khách đến sân của Olympiakos - đội bóng Hy Lạp từng được ông dẫn dắt trong 3 mùa giải.

HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 1
"Tôi xúc động khi trở lại sân vận động Karaiskakis, thành phố Athens (Hy Lạp). Tôi có nhiều kỷ niệm với nơi đây", huấn luyện viên Valverde mở đầu buổi họp báo trước khi gặp Olympiakos ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 2
Ông Valverde từng dẫn dắt câu lạc bộ Olympiakos giành 3 chức vô địch giải bóng đá quốc gia Hy Lạp vào các mùa giải 2008/09, 2010/11 và 2011/12.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 3
"Tôi luôn cảm thấy được tôn trọng từ những người hâm mộ Olympiakos. Họ dành cho tôi sự đón tiếp nồng nhiệt", HLV Valverde chia sẻ.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 4
Theo nhà cầm quân 52 tuổi, các cổ động viên sẽ tạo nên bầu không khí sôi động trên khán đài sân vận động Karaiskakis.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 5
Sau khi trải qua chuyến bay khá mệt vì phải di chuyển từ sáng sớm hôm qua (ngày 30/10), Lionel Messi và đồng đội có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Olympiakos.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 6
Lionel Messi đang có phong độ tốt mùa này. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân nhà Nou Camp, Barca của anh giành chiến thắng 3-1.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 7
Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Gerard Pique do án phạt thẻ đỏ. Ngoài ra, Andres Iniesta, Ousmane Dembele, Rafinha và Arda Turan vắng mặt vì chấn thương. Trong khi, Mascherano chưa bình phục thể lực tốt nhất.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 8
Barca cần chiến thắng để đảm bảo sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này. Sau 3 lượt trận đầu bảng D, thầy trò HLV Valverde giành trọn vẹn 9 điểm.
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 9
Đội trưởng Kostas Fortounis của CLB Olympiakos nhận định: "Thực sự khó khăn khi phải đối đầu Barca. Tuy nhiên, thật tuyệt vời vì được gặp đội bóng lớn trong sự nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tích cực trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ".
HLV Barca hao huc doi dau doi cu anh 10
Barca sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu đánh bại Olympiakos ở lượt trận thứ tư bảng D Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 1/11.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/ Reuters

Bạn có thể quan tâm