Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar lập siêu phẩm, hậu vệ Kurzawa ghi 3 bàn giúp PSG thắng 5-0

Hậu vệ người Pháp Layvin Kurzawa chói sáng với hat-trick lịch sử, cộng với 2 bàn thắng của Neymar và Verratti giúp PSG giành vé vào vòng 1/8 sớm 2 trận.

tran PSG 5-0 Anderlecht anh 1
Ở trận lượt đi, PSG dễ dàng đánh bại Anderlecht với tỷ số 4-0. Chênh lệch đẳng cấp và lực lượng tiếp tục được thể hiện ở lượt về. Trong vòng 48 phút thi đấu chính thức từ 30 đến 78, PSG nã vào lưới đội bạn 5 bàn. Người mở tỷ số cho đội chủ nhà là tiền vệ Marco Verratti với pha ngoặt bóng và cứa lòng trong vùng cấm địa. 
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 2

tran PSG 5-0 Anderlecht anh 3
Phút bù giờ thứ tư của hiệp một, siêu sao Neymar dẫn bóng cắt ngang sân rồi tung cú đá mu lai má. Thủ môn Anderlecht chạm tay vào bóng nhưng lực sút của Neymar là quá mạnh để có thể cản phá.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 4
Đây là bàn thắng thứ tư của Neymar sau 4 trận vòng bảng Champions League 2017/18.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 5
Ở trận đấu này, Mbappe, Cavani và Neymar làm nền cho sự tỏa sáng của hậu vệ Layvin Kurzawa. Trong 26 phút, cầu thủ sinh năm 1992 lập hat-trick, giúp anh ghi danh vào lịch sử Champions League. Phút 52, Neymar đá phạt, bóng đập trúng cột nảy ra. Kurzawa có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng vào lưới trống.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 6
20 phút sau, Neymar mở cánh cho Dani Alves băng lên, căng ngang cho Cavani. Tiền đạo người Uruguay dứt điểm hụt, bóng bật đến chỗ Kurzawa. Hậu vệ đội tuyển Pháp bay người đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 7
Kết cục trận đấu được ấn định ở phút 78. Dani Alves khởi phát đợt tấn công trung lộ, anh chuyền cho Cavani đang đứng ở mép vùng cấm địa. Cavani đánh gót, bóng đập chân Di Maria nảy đến chỗ Kurzawa. Hậu vệ sinh năm 1992 khống chế một nhịp rồi tung cú đá chéo góc ấn định tỷ số 5-0.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 8
Trong lịch sử thi đấu của PSG ở Champions League, mới chỉ có 2 cầu thủ lập hat-trick cho đội bóng này, đó là Ibrahimovic và Kurzawa.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 9
Hậu vệ người Pháp mang bóng về nhà làm kỷ niệm.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 10
Thống kê trận đấu của Neymar: 8 pha dứt điểm, 4 lần tạo cơ hội nguy hiểm, 8 lần qua người thành công, 16 lần thắng tranh chấp tay đôi và 1 bàn thắng. Sau 4 trận vòng bảng, Neymar đã có 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Tính chung trong 12 trận đã thi đấu trong màu áo PSG, Neymar có 11 bàn thắng và 7 kiến tạo.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 11
Đại thắng trên sân nhà, PSG bảo toàn vị trí đầu bảng, đồng thời giành vé sớm vào vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang có hiệu suất tốt nhất ở vòng bảng, họ ghi 17 bàn và chưa thủng lưới bàn nào.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 12
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
tran PSG 5-0 Anderlecht anh 13
Xếp hạng bảng B.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm