Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho nên tống Sanchez lên ghế dự bị và tin dùng Martial'

Phát biểu trên BT Sports, huyền thoại Paul Scholes đã có đôi điều nhắn nhủ đến HLV Jose Mourinho về trường hợp của Alexis Sanchez.

Sau chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân của Bournemouth, thuộc vòng 35 Premier League, MU sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Cựu tiền vệ Scholes cho rằng, Mourinho phải mạnh dạn gạt bỏ Alexis Sanchez ra khỏi đội hình chính nếu muốn MU thi đấu tốt trên sân Wembley.

“Tôi nhận thấy vấn đề cực lớn đang tồn tại trong đội hình MU là 2 vị trí tiền vệ cánh, hỗ trợ bên cạnh Lukaku. Tôi nghĩ rằng Martial và Rashford mới là những sự lựa chọn thích hợp nhất ở thời điểm này. Còn riêng Mourinho, có vẻ như ông ấy đặt trọn niềm tin ở Alexis Sanchez”, Scholes nói trên kênh BT Sports.

Scholes: ‘Mourinho nen manh dan loai bo Sanchez” anh 1
Scholes không hài lòng với màn trình diễn của Sanchez. Ảnh: Metro.

“Tất cả chúng ta đều biết rằng Alexis Sanchez là mẫu tiền vệ tài năng. Nhưng thời điểm hiện tại, sự hòa nhập của cậu ấy tại Old Trafford chưa đủ tốt. Sanchez rất hay, nhưng lúc này, Rashford là sự lựa chọn thích hợp hơn. Cả Martial nữa, tôi nghĩ như vậy”, huyền thoại của MU khẳng định.

Gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Sanchez được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của MU. Mặc dù vậy, sau 13 trận khoác lên mình màu áo đỏ trên mọi đấu trường, tiền vệ người Chile vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều. Sanchez chỉ có được 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Trận đấu với Bournemouth vừa rồi, Mourinho đã chủ động dưỡng sức cho Sanchez để hướng đến trận cầu quan trọng với Tottenham. Chính vì thế, gần như chắc chắn tiền vệ người Chile sẽ ra sân ngay từ đầu ở hành lang cánh trái thay vì Anthony Martial. Các CĐV MU đang hy vọng sẽ được chứng kiến màn trình diễn tích cực từ Sanchez, giống như trận derby thành Manchester.

Màn đại chiến giữa MU – Tottenham, vòng bán kết FA Cup trên sân Wembley sẽ diễn ra vào lúc 23, ngày 21/4. HLV Mourinho và các học trò đang dành tất cả sự tập trung cho trận đấu này bởi FA Cup là đấu trường cuối cùng mà MU có thể giành chức vô địch và không còn rơi vào cảnh trắng tay.

'Sanchez như người lạ ở MU' Bình luận trên sóng BT Sport, hai huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand và Paul Scholes đều có chung nhận định Sanchez đang đánh mất mình tại Old Trafford.

Mourinho bảo vệ Pogba sau lời chỉ trích cay nghiệt của Scholes

Chứng kiến những lời chỉ trích hết sức gay gắt nhắm thẳng vào Pogba của Scholes, Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò của mình.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm