Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng chi 60 triệu bảng để giành Martial?

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng xứ Catalan đang tìm cách gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Anthony Martial.

Sau khi thất bại ở đấu trường châu Âu mùa này, Barcelona đang vạch ra phương án để chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng cho mùa giải tới. Trong số đó, tiền vệ Anthony Martial đang được coi là sự ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp.

Theo thông tin từ tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Barca dự kiến sẽ “mở hầu bao” 60 triệu bảng để thuyết phục MU nhả người. Mặc dù vậy, điểm mấu chốt dẫn đến thành công của Barca không nằm ở MU mà sẽ được quyết định bởi cá nhân Martial.

Barca tuyen chien Tottenham,  Juventus trong cuoc dua gianh Martial anh 1
Barca là sự lựa chọn tiếp theo cho Martial nếu rời MU. Ảnh: Metro.

Hiện tại, Tottenham, Juventus, Inter Milan và cả Arsenal được cho là đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Martial ở mùa giải tới. Do đó, bản thân tiền vệ người Pháp sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để nhận biết đâu là bến đỗ mới phù hợp nhất cho tương lai của mình.

Martial chuyển đến thi đấu cho MU kể từ mùa hè năm 2015. Mùa giải này, tiền vệ người Pháp có sự trưởng thành vượt bậc và liên tục tỏa sáng để chiếm lấy suất đá chính bên hành lang cánh trái. Nhưng kể từ khi Alexis Sanchez cập bến Old Trafford, Martial rơi vào cảnh thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Barca tuyen chien Tottenham,  Juventus trong cuoc dua gianh Martial anh 2
Tháng 11/2017 là thời điểm Martial chơi hay nhất ở mùa giải này. Ảnh: Manutd.com.

Trên mọi đấu trường từ đầu mùa, tiền vệ 22 tuổi ra sân tổng cộng 46 trận, chơi 1.721 phút và đóng góp được 12 bàn thắng cùng 7 bàn kiến tạo. Tài năng của Martial là điều không thể bàn cãi và anh không được ra sân chỉ vì lý do Mourinho ưu ái Sanchez hơn – người đang nhận được mức lương lớn nhất tại sân Old Trafford.

Barcelona đang cần một mẫu tiền vệ chạy cánh thật sự hiệu quả khi Ousmane Dembele và Philippe Coutinho vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Do đó, Martial được xem là gương mặt phù hợp để giúp HLV Valverde vận hành lối chơi. Hơn nữa, tiền vệ người Pháp vẫn còn rất trẻ và sự đầu tư này còn mang ý nghĩa lớn cho tương lai của sân Nou Camp.

Burnley 0-1 Manchester United: Martial tiếp tục lập công Đánh bại Burnley trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh giúp Manchester United duy trì khoảng cách 12 điểm với đội đầu bảng Man City.

Mourinho và những pha ‘đá xoáy’ kinh điển về phía cầu thủ MU

Sau trận thua West Brom, Jose Mourinho buông những lời nặng nề về phía học trò. Từ đầu mùa giải, vẫn còn hàng loạt pha “đá xoáy" của ông dành cho cầu thủ MU.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm