Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mỉa mai Pogba

Quan hệ không tốt giữa Jose Mourinho và Paul Pogba tiếp tục căng thẳng sau những nhận xét mới từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với Talksport, Mourinho khẳng định: "Pháp đã khởi đầu tệ trước Thụy Sĩ, nhưng họ hồi sinh phi thường nhờ dàn cầu thủ tài năng. Nhưng tôi không thích cách họ ăn mừng bàn thứ ba. Tôi có cảm giác các cầu thủ Pháp bắt đầu nhảy nhót ăn mừng như tại tháp Eiffel vậy. Tôi không biết họ nhảy kiểu gì, nhưng không chỉ một kiểu đâu".

Người ăn mừng bàn thắng nhiệt tình nhất của Pháp khi dẫn ngược Thụy Sĩ 3-1 là Paul Pogba. Ngôi sao của MU tỏa sáng với cú đá tầm xa làm tung lưới thủ môn Yann Sommer.

Mourinho anh 1

Pogba nhảy nhót ăn mừng sau bàn nâng tỷ số 3-1 và trả giá vào cuối trận. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, sự lơi là trong các phút cuối khiến Pháp trả giá. "Les Bleus" bị gỡ hòa 3-3 đúng phút cuối cùng. Người bị mất bóng trong tình huống này chính là Pogba.

Thụy Sĩ thành công khi kéo Pháp vào loạt sút luân lưu và giành chiến thắng với tỷ số 5-4 sau khi Kylian Mbappe sút hỏng quả quyết định.

Đây không phải lần đầu Pogba và Mourinho có lời qua tiếng lại. Hồi tháng 4, Pogba từng công khai chỉ trích cách quản lý nhân sự của Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn làm việc tại sân Old Trafford.

Trước đó trong thời gian làm việc cùng nhau, Mourinho và Pogba luôn xuất hiện mâu thuẫn. "Người đặc biệt" không thích cách cư xử có phần khoe mẽ của Pogba, trong khi ngôi sao người Pháp không hiểu vì sao HLV lại hằn học với mình.

Nội bộ của tuyển Pháp sau thất bại tại Euro 2020 đang bị xáo trộn. Những mâu thuẫn giữa Adrien Rabiot, Antoine Griezmann, Pogba, Benjamin Pavard và Mbappe đang liên tục bị phơi bày trên mặt báo.

Mourinho: 'Tuyển Pháp thỏa mãn quá sớm' Cựu huấn luyện viên Tottenham cho rằng thái độ thi đấu và quyết định thay người không hợp lý khiến tuyển Pháp phải trả giá trong ngày bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội Euro 2020.

Pavard đổ lỗi cho Pogba ở trận Pháp thua Thụy Sĩ

Paul Pogba mắc lỗi khiến tuyển Pháp bị gỡ hòa 3-3 ở trận gặp Thụy Sĩ, và điều đó làm các đồng đội của cầu thủ này cảm thấy không hài lòng.

Pogba vào đội hình hay nhất vòng 1/8 Euro

Tuyển Pháp bại trận tại vòng 16 đội Euro nhưng cá nhân Paul Pogba vẫn có màn trình diễn ấn tượng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm