Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pavard đổ lỗi cho Pogba ở trận Pháp thua Thụy Sĩ

Paul Pogba mắc lỗi khiến tuyển Pháp bị gỡ hòa 3-3 ở trận gặp Thụy Sĩ, và điều đó làm các đồng đội của cầu thủ này cảm thấy không hài lòng.

Marca cho biết sau bàn thua thứ 3 của tuyển Pháp trong trận đấu với Thụy Sĩ thuộc vòng 1/8 Euro 2020, trung vệ Raphael Varane nhắc nhở Benjamin Pavard: “Benji, cậu xử lý bóng dài không tốt. Tôi đang nghiêm túc đấy, hãy cẩn thận”.

Pavard ngay lập tức đáp lại: “Nhưng đó cũng là lỗi của Pogba. Anh ấy không lùi về, bỏ chúng ta ở lại và chỉ lo tấn công”.

Paul Pogba anh 1

Pogba mắc lỗi lớn trong bàn thua của tuyển Pháp. Ảnh: Getty Images.

Sau khi nghe lời giải thích từ hậu vệ Bayern Munich, Varane hứa sẽ nói chuyện với Pogba. Có lẽ nhờ sự can thiệp kịp thời của Varane, tuyển Pháp chơi tập trung hơn và không phải nhận thêm bàn thua trong hiệp phụ.

Mặc dù vậy, khi bước vào loạt penalty, “Les Bleus” (biệt danh của tuyển Pháp) phải nhận thất bại với tỷ số 4-5 và ngậm ngùi chia tay Euro 2020.

Sau trận đấu, câu chuyện nội bộ tuyển Pháp đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo L’Equipe, sau khi Kylian Mbappe thực hiện không thành công quả penalty cuối cùng, chỉ có Lucas Digne đến an ủi tiền đạo của PSG.

Trong khi đó, các đồng đội của Mbappe lao vào chỉ trích lẫn nhau. Pogba và Adrien Rabiot có lời qua tiếng lại.

Trên khán đài, mẹ của Rabiot, bà Veronique, buông lời chỉ trích Pogba ngay trước mặt người thân của tiền vệ Man United sau khi chứng kiến bàn thua ở phút 90. Ngoài ra, bà còn lớn tiếng yêu cầu bố của Mbappe giáo dục lại để cậu con trai bớt kiêu ngạo.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Pogba vào đội hình hay nhất vòng 1/8 Euro

Tuyển Pháp bại trận tại vòng 16 đội Euro nhưng cá nhân Paul Pogba vẫn có màn trình diễn ấn tượng.

Pogba châm ngòi cuộc khẩu chiến ở tuyển Pháp

Paul Pogba phải nhận những lời chỉ trích sau trận thua của tuyển Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020, và điều này khiến anh cảm thấy không hài lòng.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm