Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Martial là cầu thủ duy nhất tôi từng phạt tại MU'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đã phạt tiền đạo Anthony Martial, tuy nhiên cũng nhấn mạnh Martial là trường hợp duy nhất ông làm điều ấy tại sân Old Trafford.

Trả lời cuộc họp báo vào hôm thứ sáu (17/6), HLV trưởng của MU, Jose Mourinho thừa nhận ông mới chỉ phạt đúng một trường hợp là tiền đạo Anthony Martial sau khi tiền đạo này tự ý bỏ chuyến tập huấn ở Mỹ của MU để về nhà chăm vợ đẻ.

"Không dễ dàng để phạt tại đây", Mourinho trả lời. Đây được cho là tuyên bố đáp trả của Mourinho với Paul Pogba sau khi ngôi sao người Pháp trả lời câu hỏi mình có hạnh phúc tại sân Old Trafford hay không bằng câu nói đầy ẩn ý "Có nhiều thứ tôi không được phép nói, bằng không sẽ bị phạt".

MU,  Mourinho,  Martial anh 1
Mourinho khẳng định chỉ mới phạt đúng một trường hợp tại MU là Martial. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi rằng có vấn đề gì với Pogba hay không, Mourinho nói, "Chưa bao giờ tôi hạnh phúc với cậu ấy hơn bây giờ. Đấy là sự thật. Tôi không thể đòi hỏi điều gì hơn ở cậu ấy nữa".

Những câu trả lời đầy ẩn ý này của Mourinho đang càng khiến những tin đồn về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa nhà cầm quân người Bồ với hai cậu học trò người Pháp gia tăng.

Kể từ khi Mourinho ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng MU vào năm 2016, Martial không được trọng dụng như khi dưới thời Louis Van Gaal. Martial chỉ là phương án dự phòng ở hàng tiền đạo của MU. Mùa trước, Martial ra sân 30 trận tại Premier League cho "Quỷ đỏ" nhưng 12 trong số đó là từ băng ghế dự bị.

Trên tất cả mặt trận, Martial có 45 trận cho MU, có 11 bàn, 9 kiến tạo nhưng số phút trung bình tiền đạo này chơi chỉ là 52 phút/trận. Martial đã không ít lần đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội nhưng đều không thành công.

Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho đã tồn tại lâu hơn khi Pogba luôn tỏ ra ít nhiều không hài lòng với phong cách huấn luyện của Mourinho, trong khi "Người đặc biệt" tỏ ra không thích việc Pogba chú ý quá nhiều tới ngoại hình thay vì đá bóng.

MU,  Mourinho,  Martial anh 2
Phát ngôn của Mourinho được cho là động thái đáp trả Pogba.

Mourinho từng khẳng định rằng lý do Pogba thành công tại World Cup 2018 khi cùng ĐT Pháp vô địch là bởi tiền vệ này "hoàn toàn chú tâm vào đá bóng". Đáp trả lại nhận xét có phần móc máy này của Mourinho, Pogba nói anh "chỉ có thể tỏa sáng nếu cảm thấy hạnh phúc".

MU của Mourinho đã ra quân suôn sẻ tại Premier League khi giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City với các bàn thắng của Paul Pogba và Luke Shaw. Martial không được cho ra sân thi đấu, trong khi Pogba được thay ra nghỉ vào phút thứ 84.

Tại vòng 2, MU sẽ gặp Brighton trên sân khách, trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 19/8.

HLV Mourinho ngợi ca Pogba như 'con quái vật' sau trận thắng Leicester Thuyền trưởng của Man Utd bày tỏ sự hài lòng với Paul Pogba trong chiến thắng 2-1 ở trận ra quân trước Leicester City dù tiền vệ người Pháp mới trở lại sau kỳ nghỉ hè.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm