Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho không tồi, nhưng chiến thuật đã lỗi thời'

Darren Bent, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, khẳng định những gì Jose Mourinho đang làm không đáp ứng được sự kỳ vọng.

"Jose Mourinho không tồi, nhưng chiến thuật của ông ấy đã lỗi thời. Ông ấy được Tottenham đưa về với mục tiêu giúp CLB giành danh hiệu ngay lập tức. Khi Tottenham sa thải Mauricio Pochettino, chứng tỏ họ cần danh hiệu và Mourinho là người được chọn", Talk Sport dẫn lời Darren Bent.

"Tottenham và MU là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Vậy nên việc Tottenham bị Zagreb loại là điều thất vọng. Tôi không nghĩ chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh là đủ với Mourinho", Bent nói tiếp.

Mourinho anh 1

Mourinho đang trải qua giai đoạn tồi tệ ở Tottenham. Ảnh: Getty.

Bent từng khoác áo Tottenham trong 2 mùa 2007/08 và 2008/09. Anh ra sân 78 trận, ghi 25 bàn cho "Gà trống". Chân sút này từng thi đấu cho Charlton Athletic, Sunderland và Aston Villa ở Premier League. Mùa 2009/10, Bent từng ghi 24 bàn cho Sunderland tại Premier League.

Vòng 1/8 Europa League mùa này, Tottenham chạm trán Zagreb. Lượt đi, thầy trò HLV Mourinho thắng đối thủ 2-0 trên sân nhà. Đến lượt về, Tottenham bị cầm hòa 2-2 sau 90 phút, sau đó nhận bàn thua ở hiệp phụ.

HLV Mourinho nhận thất bại cay đắng. Ông đến tận phòng thay đồ của đối thủ để chúc mừng và nhấn mạnh: "Zagreb xứng đáng đi tiếp". Trong khi đó, "Người đặc biệt" ám chỉ các cầu thủ Tottenham chơi không tốt.

Tottenham từng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2020/21, nhưng hiện tại rơi xuống thứ 8 với 45 điểm sau 28 trận. "Gà trống" chỉ còn một mục tiêu để hy vọng giành danh hiệu là trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Mourinho: 'Tôi đau lòng lắm rồi' Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ cảm xúc sau trận thua 0-3 của Tottenham trước Dinamo Zagreb ở lượt về vòng 16 đội Europa League rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội).

Mourinho đang hủy hoại Tottenham

Không ai có thể tin Tottenham Hotspur bị loại khỏi Europa League bởi Dinamo Zagreb sau khi dẫn 2-0 ở lượt đi, kể cả khi sự sa sút của họ ở mùa giải này là điều được dự báo trước.

Mourinho vào phòng thay đồ chúc mừng đối thủ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến CĐV bất ngờ với hành động chúc mừng Dinamo Zagreb, đội loại chính Tottenham của "Người đặc biệt", ở vòng 16 đội Europa League.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm