Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer đứng ở đâu so với Mourinho về mức lương?

Ngay cả khi được tăng lương lên 9 triệu bảng mỗi năm, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vẫn không thể so với Jose Mourinho về thù lao.

MailOnline cho biết huấn luyện viên (HLV) Solskjaer sắp được gia hạn hợp đồng với Man Utd. Hiện chiến lược gia người Na Uy bước vào năm cuối hợp đồng ở sân Old Trafford.

Ở thời điểm HLV Solskjaer được chọn dẫn dắt Man Utd, ông bỏ túi mức lương 7 triệu bảng mỗi năm. Nếu ký bản hợp đồng mới, nhà cầm quân người Na Uy sẽ được nhận 9 triệu bảng mỗi năm.

Solskjaer anh 1

HLV Solskjaer được cho là đang làm tốt công việc ở Man Utd. Ảnh: Getty.

Mức lương này vẫn kém xa thù lao Jose Mourinho từng nhận được ở sân Old Trafford với 18 triệu bảng mỗi năm. "Người đặc biệt" có thời gian dẫn dắt "Quỷ đỏ" trước khi bị sa thải vào tháng 12/2018.

Jose Mourinho đã chuyển sang dẫn dắt Tottenham và bỏ túi mức lương 15 triệu bảng mỗi năm (theo số liệu từ Daily Mail). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nằm trong những HLV được trả lương cao nhất Premier League cùng với Pep Guardiola (Man City) và Jurgen Klopp (Liverpool).

Man Utd vẫn chưa có danh hiệu lớn nào dưới thời HLV Solskjaer. Thế nhưng, "Quỷ đỏ" thành Manchester đi đúng hướng trên chặng đường khôi phục quyền uy. Họ có sự tiến bộ nhất định về một số phương diện.

Theo MailOnline, HLV Solskjaer đã khôi phục lại "DNA" của CLB. Ông cũng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và áp dụng thứ bóng đá tấn công sôi động cho đội nhà. Chính điều đó giúp thuyền trưởng người Na Uy được ban lãnh đạo tin tưởng.

Ở mùa 2020/21, Man Utd đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn còn cơ hội để chinh phục Europa League và FA Cup.

Solskjaer anh 2

Ở Manchester bây giờ, Man City là số một Phó tổng biên tập Joe Brewin của tạp chí FourFourTwo (Anh) tin rằng chiều sâu đội hình lý tưởng là yếu tố giúp Man City tiến gần chức vô địch Premier League mùa 2020/21.

'Chỉ Cavani không đủ giúp Man Utd khôi phục quyền uy'

Phó tổng biên tập Joe Brewin của tạp chí Four Four Two cho rằng Man Utd phải mất 5-10 năm mới bắt kịp Man City. Ông gửi riêng cho Zing nhận định về trận derby thành Manchester.

Cavani muốn rời MU vì không hạnh phúc

Bố của Edinson Cavani cho biết con trai ông muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình hơn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm