Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani muốn rời MU vì không hạnh phúc

Bố của Edinson Cavani cho biết con trai ông muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình hơn.

"Con trai tôi không hạnh phúc ở Anh. Nó muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình hơn. Tôi muốn nó chơi đấu cho một đội bóng chiến đấu vì những danh hiệu quan trọng. Nó đã có nhiều cuộc nói chuyện với Riquelme (Juan Roman Riquelme, phó chủ tịch Boca Juniors) và muốn thi đấu cho Boca", Goal dẫn lời bố Cavani.

Nhiều khả năng thương vụ này xảy ra vào tháng 6. Đó cũng là thời điểm hợp đồng giữa MU và Cavani hết hạn.

cavani muon roi mu anh 1

Cavani thi đấu ấn tượng trong khoảng thời gian khoác áo MU. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, bố Cavani cũng tiết lộ việc "El Matador" nhận án phạt do hành vi phân biệt chủng tộc cũng khiến tiền đạo này không hài lòng. Ông nói: "Án phạt đó khiến nó khó chịu. Điều này đã đè nặng lên tâm lý và ảnh hưởng đến phong độ trên sân".

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU và Cavani đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng. Ông cũng dành nhiều lời khen cho tiền đạo người Uruguay nhưng không tiết lộ nhiều thông tin.

"Tôi chỉ có thể nói Edinson đã làm rất tốt. Tôi ấn tượng với cậu ấy và hài lòng vì những gì cậu ấy đóng góp. Chúng tôi đã ngồi lại để nói chuyện về những kế hoạch trong tương lai. Đó là một cuộc thảo luận rất tốt", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Hiện tại, Cavani có 7 bàn, 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường. Anh được đánh giá tạo ra tầm ảnh hưởng trên sân. Theo Goal, một số cầu thủ MU cho biết Cavani giúp họ cải thiện được khả năng dứt điểm, kinh nghiệm và tinh thần thi đấu.

Neymar loại Cavani khỏi đội hình huyền thoại PSG Edinson Cavani, chân sút vĩ đại nhất lịch sử Paris Saint-Germain, tiếp tục bị bỏ qua khi Neymar chọn đội hình 11 huyền thoại của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chấm điểm Man United: Luke Shaw làm lu mờ dàn sao Man City

Góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của MU ở trận derby thành Manchester thuộc về các cầu thủ ở hàng phòng ngự.

Solskjaer nhắc cầu thủ MU sau vụ cãi nhau

Chiến lược gia người Na Uy muốn các học trò hoàn toàn tập trung thi đấu, thay vì lao vào những tranh cãi.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm