Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer nhắc cầu thủ MU sau vụ cãi nhau

Chiến lược gia người Na Uy muốn các học trò hoàn toàn tập trung thi đấu, thay vì lao vào những tranh cãi.

"Đôi khi chúng tôi sẽ cảm thấy thất vọng khi trận đấu không được vận hành theo ý muốn. Chúng tôi cần ngăn chặn cảm giác thất vọng trên sân cỏ, luôn muốn giành chiến thắng nhưng không thể để nó ảnh hưởng đến việc thi đấu. Đừng để nó ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân cũng như tinh thần cả đội", Goal dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Goal cho biết HLV Solskjaer muốn các cầu thủ MU chấm dứt việc bày tỏ sự thất vọng trong lúc thi đấu. Phát biểu này hướng đến vụ cãi nhau giữa Harry Maguire và Marcus Rashford.

mc vs mu anh 1

Maguire và Rashford đang là 2 trụ cột của MU. Ảnh: Getty.

Trong trận hòa 0-0 giữa MU và Crystal Palace, 2 cầu thủ này khiến báo chí dậy sóng khi tranh cãi ngay trên sân.

Tình huống trên diễn ra ở hiệp hai. Rashford cố gắng khống chế đường chuyền bổng, nhưng bị trọng tài thổi phạt việt vị. Từ phần sân nhà, Maguire tỏ thái độ không hài lòng với đồng đội. Rashford không giữ nổi bình tĩnh và hét lên: "Anh muốn tôi làm gì?".

Đội trưởng của MU nói: "Lùi lại ngay". Tiền đạo số 10 nổi cáu, rồi ngay lập tức tỏ thái độ gay gắt: "Im đi, đồ ngu".

Maguire cũng có những lời giải thích về việc này. Anh nói: "Bạn nghe thấy những điều này vì sân vận động không có khán giả, nhưng chúng tôi luôn hét vào mặt nhau ở mọi trận đấu".

"Tôi tôn trọng Rashford, và cậu ấy cũng tôn trọng tôi. Chúng tôi thậm chí không đối chất sau trận đấu vì điều này cũng diễn ra thường xuyên trong các buổi tập chứ không chỉ trong trận đấu", Maguire nói thêm.

'Vấn đề của MU là thời gian' Cựu sao MU Luis Nani cho rằng đội bóng cũ hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng trước Man City.

MU của Solskjaer thiếu bản lĩnh nhà vô địch

Không thể phủ nhận rằng Ole Gunnar Solskjaer giúp MU tiến bộ. Nhưng thời điểm này, "Quỷ đỏ" vẫn chưa thể trở thành một ứng cử viên vô địch thật sự.

De Gea nghỉ 1 tháng để đón con đầu lòng

Dean Henderson sẽ thay thế David De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha vắng mặt trong các trận đấu của MU.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm