Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho vào phòng thay đồ chúc mừng đối thủ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến CĐV bất ngờ với hành động chúc mừng Dinamo Zagreb, đội loại chính Tottenham của "Người đặc biệt", ở vòng 16 đội Europa League.

Tottenham thắng Dinamo Zagreb 2-0 ở lượt đi, nhưng vẫn bị loại khỏi Europe League sau thất bại 0-3 ở lượt về trên sân khách. Cả 3 bàn thắng của chủ nhà đều được ghi bởi tiền vệ số 99, Mislav Orsic.

Sau khi trận đấu trên sân Maksimir (Croatia) khép lại, HLV Jose Mourinho vào tận phòng thay đồ của chủ nhà để gửi lời chúc mừng. Cầu thủ bên phía Zagreb chào đón ông bằng cách vỗ tay, và không quên gửi lời cảm ơn đến "Người đặc biệt".

"Trong 90 phút và hiệp phụ đầu tiên, Dinamo Zagreb đã cống hiến những gì tốt nhất trên sân. Sau khi trận đấu khép lại, họ đã khóc. Điều tôi muốn làm chính là chúc mừng chiến thắng của chủ nhà", BT Sport dẫn lại phát biểu của Mourinho.

Mourinho vao phong thay do chuc mung doi thu anh 1

Mourinho chúc mừng chiến thắng của chủ nhà.

Dinamo Zagreb chơi một trận sòng phẳng với đối thủ có đẳng cấp vượt trội. Đoàn quân của HLV Damir Krznar cầm bóng 45%, nhưng tung đến 21 pha dứt điểm, nhiều hơn 4 so với đối thủ.

Thủ thành Hugo Lloris của Tottenham có đẳng cấp hàng đầu, nhưng anh đều bất lực trước những cú dứt điểm không thể cản phá của Orsic. Ở bên kia chiến tuyến, thủ môn Dominik Livakovic có ngày thi đấu ấn tượng. Tình huống cản phá cú volley của Harry Kane ở những phút cuối trận tương đương với một bàn thắng giúp đội nhà làm nên bất ngờ ở Europa League mùa này.

Theo Opta, Tottenham trở thành CLB tiếp theo, sau Man City ở mùa 2016/17 bị loại khỏi cúp châu Âu, dù đã có lợi thế dẫn 2 bàn ở trận lượt đi. Tại vòng 16 đội Champions League 2016/17, Cityzens thắng 5-3 trước AS Monaco trên sân nhà, nhưng thua 1-3 ở sân khách.

Mourinho vao phong thay do chuc mung doi thu anh 2

Đội hình ra sân của Dinamo Zagreb và Tottenham.

Tottenham bị loại khỏi Europa League

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Tottenham Hotspur để thua Dinamo Zagreb với tỷ số 0-3, qua đó dừng bước tại vòng 16 đội Europa League với thất bại chung cuộc 2-3 sau hai lượt.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm