Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Đội chơi hay hơn đã thua'

Thuyền trưởng Tottenham cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được chiến thắng, đồng thời phàn nàn về việc ban huấn luyện Liverpool liên tục gây sức ép lên trọng tài.

"Sau trận, tôi nói với Klopp rằng đội bóng chơi hay hơn đã thua, nhưng ông ấy không đồng ý. Đó là quan điểm của ông ấy. Sau khi Giovani Lo Celso bị thẻ vàng, Liverpool đã cố gây sức ép với các trọng tài, buộc tôi phải thay cậu ấy. Nếu tôi cư xử giống như cách Klopp làm ở ngoài đường biên, có lẽ tôi sẽ không còn được đứng ở đó", Goal trích chia sẻ của HLV Jose Mourinho.

"Tottenham đã giữ trận đấu trong tầm kiểm soát. Trận thua này là kết quả không đáng có, nhưng đó mới là bóng đá. Tất nhiên, Liverpool cầm bóng nhiều hơn nhưng khi có bóng, chúng tôi biết cách làm tổn thương họ".

Tottenham vs Liverpool anh 1

Mourinho không phục trận thua trước Liverpool. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, sau khi kết thúc trận đấu, HLV Mourinho và Klopp đã lời qua tiếng lại. Hai bên đều tỏ rõ sự khó chịu trên khuôn mặt. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đá xoáy đồng nghiệp sau khi đội bóng của ông nhận thất bại 1-2.

Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu ở phút 26. Dù vậy, Son Heung-min đã có bàn gỡ hòa cho Tottenham sau đó 7 phút. Cú đánh đầu ở phút 90 của Roberto Firmino giúp "Lữ đoàn đỏ" ấn định thắng lợi 2-1 ngay tại Anfield.

Tottenham chỉ cầm bóng 24% trong cả trận, có 2 cú sút trúng đích so với 11 của đối thủ. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mourinho vẫn tạo ra những pha lên bóng sắc nét, thậm chí có thể ghi bàn nếu Harry Kane và Steven Bergwijn không bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trong hiệp hai.

"Tottenham dự mọi trận đấu để giành chiến thắng. Trên sân của họ, chúng tôi có cơ hội tốt giành chiến thắng. Cả đội đã chơi hay. Trận này, Liverpool đã không cho thấy họ là nhà vô địch", Mourinho nói thêm.

Thất bại ở những phút cuối cùng khiến Tottenham đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay của đối thủ. Đội bóng của Mourinho có 25 điểm sau 13 vòng, kém Liverpool 3 điểm.

Tottenham vs Liverpool anh 2
Mourinho: 'Liverpool trông chẳng giống nhà vô địch' HLV người Bồ Đào Nha cho rằng thất bại 1-2 của Tottenham trước Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh là không công bằng.

Tottenham mất ngôi đầu sau trận thua Liverpool

Liverpool đánh bại Spurs 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 13 Premier League rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Son Heung-min ghi bàn thắng gây tranh cãi

Giới chuyên môn khẳng định Son Heung-min không việt vị khi ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận đấu rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm