Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min ghi bàn thắng gây tranh cãi

Giới chuyên môn khẳng định Son Heung-min không việt vị khi ghi bàn vào lưới Liverpool ở trận đấu rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Tottenham anh 1
Son Heung-min giúp Tottenham gỡ hòa 1-1 ở phút 33. Từ đường chuyền của Giovani Lo Celso, Son thoát xuống đối mặt thủ môn Alisson Becker. Ngôi sao Hàn Quốc dễ dàng ghi bàn bằng cú sút ở cự ly gần. Sau trận, HLV Klopp khẳng định: "Son đã ghi bàn trong thế việt vị".
Tottenham anh 4

Dale Johnson, cây viết của ESPN, cung cấp góc nhìn rõ hơn về vị trí đứng của Son và trung vệ Rhys Williams. "Đây là hình ảnh chất lượng cao về tình huống của Son. Rõ ràng Son đứng ở vị trí không việt vị", Johnson nhấn mạnh.

Tottenham anh 5

Rob Harris, cây viết thể thao của AP, nhận định: "Trong tình huống này, đường kẻ ngang được VAR vẽ ở vị trí xa nhất của William bên phía Liverpool. Son ở phía sau so với chân trái của William, do đó không việt vị. Không cần có thêm đường vẽ 3D để xác định rõ".

Tottenham anh 6

Talk Sport cho biết VAR 6 lần gây bất lợi cho Liverpool ở Premier League 2020/21. Trong 20 đội bóng, Liverpool đang chịu ám ảnh nhiều nhất từ VAR.

Tottenham anh 7

Son ghi bàn thắng thứ 11 cho Tottenham ở Premier League 2020/21. Theo trang chủ Tottenham Hotspur, chân sút Hàn Quốc đã ghi 99 bàn trên mọi đấu trường cho "Gà trống" trong 5 mùa giải.

Tottenham anh 8

Bàn thắng của Son không thể giúp Tottenham giành một điểm trên sân Anfield. Ở phút cuối cùng, Roberto Firmino khiến Tottenham nhận thất bại 1-2.

Tottenham anh 9

Tottenham thất bại ở trận đấu mang tính chất 6 điểm. Sau 12 trận, thầy trò HLV Jose Mourinho bị chính đối thủ Liverpool đẩy xuống vị trí thứ 2. Liverpool đang dẫn đầu với 28 điểm.

Tottenham anh 10

Mourinho: 'Liverpool trông chẳng giống nhà vô địch' HLV người Bồ Đào Nha cho rằng thất bại 1-2 của Tottenham trước Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh là không công bằng.

Mourinho tiết lộ tương lai của Son Heung-min

Huấn luyện viên Jose Mourinho nhấn mạnh Son Heung-min muốn gắn bó lâu dài cùng Tottenham và sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng.

'Tôi ước Son Heung-min khoác áo Man Utd'

Cựu danh thủ Wes Brown ấn tượng với phong độ của tiền đạo người Hàn Quốc, đặc biệt sau trận thua 1-6 của Man Utd trước Tottenham Hotspur trên sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm