Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ tương lai của Son Heung-min

Huấn luyện viên Jose Mourinho nhấn mạnh Son Heung-min muốn gắn bó lâu dài cùng Tottenham và sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng.

"Không thể biết điều gì sẽ xảy ra ở mùa tới. Tôi tin tưởng Son Heung-min và Chủ tịch Daniel Levy. Tôi biết cả 2 đều muốn tiếp tục gắn bó, thậm chí đến suốt sự nghiệp. Vì điều này, tôi nghĩ Son sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham. Dù vậy, tôi không hỏi vì đây chưa phải lúc thích hợp", Goal dẫn lời HLV Mourinho.

Son đã khoác áo Tottenham trong 5 mùa giải. Theo The Guardian, hợp đồng hiện tại giữa Son và Tottenham có thời hạn đến hè 2023. Ban lãnh đạo Tottenham đang đàm phán để mời ngôi sao Hàn Quốc ký hợp đồng mới.

Son Heung-min anh 1

Son đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham. Ảnh: Getty.

Nếu đồng ý bản giao kèo mới, Son gắn bó với Tottenham đến hè 2025, nhận lương không dưới 200.000 bảng/tuần. Son sẽ nhận mức đãi ngộ tương đương Harry Kane và Tanguy Ndombele để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Tottenham.

Mùa giải 2020/21, Son đang thăng hoa cùng Tottenham. Cựu tiền đạo Bayer Leverkusen ra sân 19 trận, ghi 13 bàn và 7 kiến tạo. Riêng ở đấu trường Premier League, Son đóng góp 10 bàn và 4 kiến tạo sau 12 trận.

Về khả năng Son ký hợp đồng trong thời gian tới, Mourinho nhấn mạnh: "Tottenham đã đón 2.000 CĐV đến sân. Chúng tôi mong đợi nhiều CĐV được đến sân hơn và từ đó thu nhập cho CLB tăng lên. Tôi không muốn trở thành ông chủ hoặc giám đốc điều hành của một trong những CLB lớn phải chịu bất ổn như hiện tại. Bằng cách nào để CLB ký hợp đồng với một cầu thủ?".

Tottenham sẽ đối đầu Liverpool ở vòng 13 Premier League 2020/21. Lúc này, Tottenham dẫn đầu bảng xếp hạng với 25 điểm sau 12 trận. Liverpool xếp nhì khi cùng có 25 điểm, nhưng kém hiệu số so với Tottenham.

Son Heung-min anh 2

HLV Mourinho hâm nóng đại chiến Tottenham và Liverpool Huấn luyện viên Jose Mourinho kể tên từng trụ cột của Liverpool để chứng minh đối thủ không bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng.

Điều gì làm nên sự thấu hiểu của bộ đôi Son - Kane?

Việc dành hàng giờ để tập luyện và trò chuyện trên sân tập Hotspur Way giúp bộ đôi Son Heung-min - Harry Kane ngày càng trở nên thấu hiểu lẫn nhau.

'Tôi ước Son Heung-min khoác áo Man Utd'

Cựu danh thủ Wes Brown ấn tượng với phong độ của tiền đạo người Hàn Quốc, đặc biệt sau trận thua 1-6 của Man Utd trước Tottenham Hotspur trên sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm