Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann gây chú ý với mái tóc tết bím

Tiền đạo Barca thu hút sự chú ý trên mạng xã hội với kiểu tóc nổi bật, khi xuất hiện trong trận đấu gặp Sociedad rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Barca có trận đấu quan trọng khi tiếp đội đầu bảng Real Sociedad tại vòng 19 La Liga. Trước khi trận đấu bắt đầu, Antoine Griezmann xuất hiện nổi bật với mái tóc tết bím hai bên trong lúc khởi động.

Trang chủ Barca chia sẻ hình ảnh kiểu tóc mới của Griezmann. Tuy vậy, hầu hết bình luận của người hâm mộ tỏ ra không thích điều này. "Chúng tôi không quan tâm về mái tóc, hãy trình diễn bóng đá nhiều hơn", "Làm ơn hãy quay trở lại với mái tóc xù", hay "Cái quái gì vậy", là ba trong số những bình luận.

mai toc Griezmann anh 1

Kiểu tóc mới của Griezmann.

Tiền đạo Barca chiếm sóng mạng xã hội với kiểu tóc mới. Infobae ví "Griezmann giống hệt nhân vật Pippi Langstrump trên truyền hình Tây Ban Nha, hoặc nhân vật Chilindrina trong bộ phim hoạt hình El Chavo del 8".

Tiền đạo người Pháp nổi tiếng với việc thay đổi kiểu tóc. Anh từng để tóc giống David Beckham, cạo trọc hoặc để tóc xù. Dù vậy, những mẫu tóc mới của Griezmann thường vấp phải những lời chế giễu.

Ngôi sao 29 tuổi đá chính trong trận Barca gặp Sociedad, nhưng kiểu tóc mới không đem lại may mắn cho anh. Griezmann bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có pha đệm bóng cận thành quá nhẹ, đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn đối phương. Anh bị thay ra ở phút 66, trong chiến thắng 2-1 của Barca.

Đồng đội của Griezmann trên tuyển Pháp là Kylian Mbappe cũng xuất hiện với mái tóc nhuộm xanh ở trận PSG gặp Lorient. Tuy vậy, sao trẻ 21 tuổi kịp có bàn thắng trên chấm 11 m để giúp PSG hạ đối thủ với tỷ số 2-0.

mai toc Griezmann anh 2

Griezmann đang hồi sinh ở Barca

Tiền đạo Antoine Griezmann đang trở lại với phiên bản bùng nổ như lúc còn đá cho Atletico Madrid khi liên tục ghi bàn và kiến tạo trong những trận gần đây.

Griezmann: 'Barca gặp vấn đề về thái độ thi đấu'

Tiền đạo người Pháp cho rằng các cầu thủ Barca mất đi tinh thần chiến đấu trong trận thua 0-3 trước Juventus rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm