Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho đặt mục tiêu vòng bảng Champions League cho Real

Đội bóng Hoàng gia rơi vào bảng đấu khó khăn khi phải tranh vé đi tiếp với Man City, Dortmund và Ajax, nên HLV Mourinho không gây áp lực buộc các học trò giành vị trí đầu bảng.

Mourinho đặt mục tiêu vòng bảng Champions League cho Real

Đội bóng Hoàng gia rơi vào bảng đấu khó khăn khi phải tranh vé đi tiếp với Man City, Dortmund và Ajax, nên HLV Mourinho không gây áp lực buộc các học trò giành vị trí đầu bảng.

Real đang thể hiện bộ mặt bạc nhược trong những trận đầu mùa này. Tại giải quốc nội, Los Blancos thi đấu gây thất vọng khi thua 2/5 trận. Thành tích kém cỏi trên khiến đội bóng của HLV Mourinho để đối thủ không đội trời chung Barca nới rộng cách biệt lên 8 điểm. Khoảng cách quá lớn sau 5 vòng đầu khiến nhiều người bắt đầu hoài nghi về khả năng bảo vệ ngôi vương của Real tại La Liga.

Real đang có phong độ không tốt

Sau trận thua mới nhất trước Sevilla với tỉ số 0-1, đội phó của Real, Sergio Ramos lên tiếng: “Chúng tôi đều có lỗi trong những trận thua vừa qua. Đến lúc đội bóng cần thay đổi nhằm cải thiện thành tích thi đấu”. Để lấy lại niềm tin của các madridista, thầy trò HLV Mourinho cần giành kết quả thi đấu thuyết phục tại Champions League.

Tuy nhiên, mục tiêu chiến thắng của đội bóng Hoàng gia không dễ, bởi 3 đối thủ tại bảng D đều là những nhà vô địch tại các quốc gia hàng đầu châu Âu. Ngay trận ra quân ở Champions League mùa này, Real sẽ phải tiếp đón đối thủ giàu tham vọng Man City. Sau những trận gây thất vọng, không nhiều madridista tin vào chiến thắng của đội nhà. Mục tiêu quan trọng nhất của Kền kền trắng có lẽ là xốc lại đội hình và tinh thần thi đấu.

HLV Mourinho đang muốn giảm áp lực cho các cầu thủ

Trước tình cảnh khủng hoảng nội bộ của đội bóng, HLV Mourinho cho biết: “Chúng ta đang nói đến bảng đấu của 4 nhà vô địch của 4 giải quốc gia hàng đầu châu Âu, trong đó nổi bật là Man City và Dortmund. Mục đích của Real không phải là giành tất cả 6 chiến thắng ở vòng bảng, nên đoạt vé đi tiếp có thể là kết quả chấp nhận được”.

Mùa giải năm nay, Real quyết tâm lần thứ 10 bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu bằng việc bổ sung vào đội hình cầu thủ chất lượng. Sự xuất hiện của Luka Modric giúp Real tăng quyền kiểm soát bóng, tuy nhiên, chặng đường phía trước dành cho thầy trò HLV Mourinho còn rất nhiều khó khăn. Hiện tại, những rắc rối trong nội bộ đội bóng cần được ban lãnh đạo Kền kền trắng sớm giải quyết trước khi bước vào những trận sắp tới với rất khó khăn.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm