Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đặt mục tiêu đánh bại Real

Man xanh sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Bernabeu trong trận ra quân tại Champions League, nhưng mục tiêu của HLV Mancini đặt ra cho các học trò là giành 3 điểm trước Los Blancos.

Man City đặt mục tiêu đánh bại Real

Man xanh sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Bernabeu trong trận ra quân tại Champions League, nhưng mục tiêu của HLV Mancini đặt ra cho các học trò là giành 3 điểm trước Los Blancos.

Thất bại ở mùa trước giúp The Citizens thu về những bài học quý giá tại Champions League. Với đội hình hiện tại, Man City hoàn toàn có thể tiến xa ở sân chơi châu lục, tuy nhiên, thầy trò HLV Mancini cần phải nỗ lực rất nhiều. Trong mỗi trận đấu, nhà vô địch Ngoại hạng Anh cần tính toán rất kỹ, điều đó đặc biệt cần thiết khi rơi vào bảng D tử thần với sự góp mặt của Real, Dortmund và Ajax.

Sergio Aguero nỗ lực nhằm kịp bình phục chấn thương để tham dự trận gặp Real

Trước những đối thủ hàng đầu châu Âu, nhiệm vụ giành vé vào vòng knock-out của Man City là rất khó khăn. Ngay trận ra quân, The Citizens sẽ phải trải qua những phút khó khăn trước Real trên sân Bernabeu. Dù đây là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch mùa này, nhưng HLV Mancini vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Italy cho biết: “Đối đầu với đội bóng đã có 100 năm lịch sử như Real sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các cầu thủ. Real không chỉ có cầu thủ xuất sắc Ronaldo, đội bóng này còn có 18 cầu thủ khác ở đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ đây sẽ là thời điểm không thể quên đối với các cầu thủ, bởi họ sẽ đối đầu với câu lạc bộ có 100 năm lịch sử”.

HLV Mancini đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Los Blancos

Vị thuyền trưởng của Man City chia sẻ thêm: “Chúng tôi đến Madrid không phải với tinh thần nhận một trận thua hoặc hòa. Man City đến Bernabeu để giành chiến thắng. Đội bóng sở hữu 24 cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League, nhưng đó sẽ là trận đấu khó khăn khi đụng độ đối thủ mạnh hàng đầu thế giới. Cũng như ở vòng bảng mùa giải năm ngoái, Man City sẽ không dễ giành quyền vào vòng knock-out”.

Vào lúc 1h45 ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam), Man xanh sẽ có trận đầu vòng bảng Champions League mùa này gặp Real. Hiện tại, HLV Mancini đang hi vọng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero kịp bình phục chấn thương cho trận đấu khó khăn này. Việc Real thất bại 0-1 trước Sevilla cho thấy Man City hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trên sân Bernabeu.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm