Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo gây chú ý nhất tuần qua

Chân sút số 1 của Real hiện là trung tâm chú ý của giới truyền thông, bởi những tuyên bố của CR7 đủ sức tạo sóng gió cho nội bộ đội bóng Hoàng gia và khiến làng bóng đá châu Âu trở nên ồn ào.

Cristiano Ronaldo gây chú ý nhất tuần qua

Chân sút số 1 của Real hiện là trung tâm chú ý của giới truyền thông, bởi những tuyên bố của CR7 đủ sức tạo sóng gió cho nội bộ đội bóng Hoàng gia và khiến làng bóng đá châu Âu trở nên ồn ào.

Sự kiện Ronaldo bỗng dưng thấy buồn trở thành đề tài quan tâm của nhiều tờ báo lớn hàng đầu châu Âu. Điều đó cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có sức hút rất lớn đối với giới truyền thông. Nhiều người nhận định đây là chiêu trò gây sức ép nhằm đòi tăng lương của Ronaldo, nhưng tiền đạo 27 tuổi này đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và cho rằng mình đang hứng chịu những điều bịa đặt. Đến lúc này lí do thực sự khiến CR7 thấy không hạnh phúc ở Real chỉ có bản thân cầu thủ này biết.

Ronaldo đang cảm thấy buồn ở Real

Khi được hỏi vì sao bỗng dưng không hạnh phúc ở Real, chân sút sinh năm 1985 đẩy vấn đề sang ban lãnh đạo Kền kền trắng với phát biểu: “Họ (Real) biết lí do tại sao”. Dù sự việc trên đã xảy ra hơn một tuần, nhưng chủ tịch Perez vẫn chưa đưa ra lí do và chỉ có động thái trấn an các Madridisra với tuyên bố: “Ronaldo sẽ ở lại Real”. Người hâm mộ ngày càng tò mò về nguyên nhân dẫn đến tâm trạng không vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ngày hôm qua, cuộc gặp 3 bên gồm chủ tịch Perez, HLV Mourinho và Ronaldo đã diễn ra, nhưng nội dung của buổi gặp mặt này hiện được giữ bí mật. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, diễn biến mới nhất của sự kiện trên là khả năng Ronaldo có thể chia tay sân Bernabeu, nhưng chân sút 27 tuổi này muốn ra đi cũng không dễ, bởi khoản tiền để mua lại hợp đồng của CR7 được đánh giá là trên trời (200 triệu euro)

Mức giá rao bán 200 triệu euro chẳng khác gì Real đưa ra tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ sinh năm 1985. Căn cứ vào tình hình tài chính hiện tại ở châu Âu, không có đội bóng nào dám chơi sang khi chi khoản tiền khủng trên để có sự phục vụ của Ronaldo, dù đây là tiền đạo hàng đầu thế giới. Không chỉ có rào cản về khoản tiền chuyển nhượng, mức lương của CR7 cũng là thách thức không nhỏ đối với những đội bóng muốn có sự phục vụ của anh.

Real đang nỗ lực giúp CR7 hạnh phúc trở lại

Hiện tại, thu nhập cứng của CR7 ở Real đang là 10 triệu euro/mùa, và đây là mức lương thuộc vào hàng khủng trên thế giới. Nếu muốn thuyết phục cầu thủ 27 tuổi này về đầu quân cho mình, những câu lạc bộ giàu và có tiếng chịu chơi như Anzhi, PSG hay Shanghai Shenhua (Thân hoa Thượng Hải) buộc phải đưa ra khoản lương tăng gấp đôi làm mồi câu tiền đạo người Bồ Đào Nha, bởi Ronaldo chắc chắn không muốn có thu nhập thấp hơn cầu thủ đang dẫn đầu Samuel Eto’o của CLB Anzhi.

Dù đại gia Nga có khả năng đáp ứng những điều kiện về kinh tế, nhưng khả năng đội bóng của Báo đen thuyết phục thành công Ronaldo không được đánh giá cao. Việc vắng mặt tại giải đấu hàng đầu châu Âu Champions League sẽ khiến CLB Anzhi khó đàm phán với Ronaldo. Trong thời gian tới, những diễn biến xung quanh sự kiện Ronaldo bỗng dưng thấy buồn chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm