Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẽ bán Ronaldo với giá 200 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia đang nỗ lực giải quyết chuyện buồn của CR7, trong đó khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu có thể xảy ra nếu các bên không tìm được tiếng nói chung.

Real sẽ bán Ronaldo với giá 200 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia đang nỗ lực giải quyết chuyện buồn của CR7, trong đó khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu có thể xảy ra nếu các bên không tìm được tiếng nói chung.

Ronaldo đang là trung tâm ở Real, nên bất cứ chuyện gì liên quan đến chân sút 27 tuổi này đều được quan tâm. Trong ngày hôm qua (12/9), thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha đã có buổi nói chuyện với chủ tịch Perez và HLV Mourinho về tương lai của mình ở sân Bernabeu. Nội dung của cuộc gặp gỡ ba bên hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người phỏng đoán ban lãnh đạo Real đang đàm phán nhằm giải quyết vấn đề đòi tăng lương của CR7.

Real đang cố gắng giúp Ronaldo không còn cảm thấy buồn

Dù chân sút sinh năm 1985 luôn khẳng định không làm trò để được tăng thu nhập, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha không quá tin vào những lời phát biểu của Ronaldo. Hiện tại, mức lương của CR7 khá bèo bọt so với những ngôi sao hàng đầu khác trên thế giới khi xếp cuối trong top 10 (10 triệu bảng) và kém người dẫn đầu Samuel Eto’o tới 2 lần.

Với những đóng góp cho đội bóng Hoàng gia trong 2 mùa giải gần đây, đặc biệt là ở mùa giải trước khi giúp Real đánh bại Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga, chuyện Ronaldo "bỗng dưng thấy buồn" và muốn được ra đi do hưởng mức lương thấp hơn mong đợi không có gì quá khó giải thích. Để tiền đạo người Bồ Đào Nha tìm lại hạnh phúc trong màu áo Real, ban lãnh đạo Kền kền trắng chắc chắn sẽ đề nghị CR7 kí vào bản hợp đồng với mức lương tương xứng. Tuy nhiên, điều đó sẽ đồng nghĩa với quỹ lương của đội bóng sẽ phình to hơn, bởi mức thuế thu nhập đối với cầu thủ nước ngoài ở Tây Ban Nha sẽ tăng lên tới 52% trong thời gian tới.

Nếu quá trình đàm phán không thành công, Real sẵn sàng bán Ronaldo với mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro. Hiện tại, hai gã nhà giàu mới nổi Anzhi và PSG đang tỏ ra hào hứng với thương vụ này và luôn cập nhật thông tin từ Bernabeu. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán Los Blancos sẽ không dễ dàng để các đối thủ cướp mất ngôi sao sáng nhất của mình, và điều này đã được chủ tịch Perez chia sẻ trước giới truyền thông: “Tôi tin Ronaldo sẽ không rời Real”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm