Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho cảnh giác với Dortmund ở Champions League

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận định nhà vô địch Bundesliga đủ khả năng khiến Real toát mồ hôi tại vòng bảng Champions League mùa này.

HLV Mourinho cảnh giác với Dortmund ở Champions League

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận định nhà vô địch Bundesliga đủ khả năng khiến Real toát mồ hôi tại vòng bảng Champions League mùa này.

Mùa giải 2012/13, Los Blancos và Dortmund rơi vào bảng đấu tử thần khi có thêm sự góp mặt của Man City và Ajax. Trong số 3 đối thủ kể trên, HLV Mourinho tỏ ra lo ngại khi phải đụng độ đại diện đến từ Bundesliga. Đội bóng dưới sự quản lí của HLV Klopp thi đấu rất thành công tại giải bóng đá Đức khi vượt mặt Bayern trong 2 năm qua để giành Đĩa bạc

Dortmund dưới sự quản lí của HLV Klopp được đánh giá khá cao

Thành tích trên của Dortmund buộc HLV Mourinho phải đề cao cảnh giác, và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "Người đặc biệt" cho biết: “Tôi không chắc chắn liệu Man City có phải là đối thủ lớn nhất của Real ở vòng bảng hay không. Trong khi đó, Dortmund đã hai lần liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga. Đây là đội bóng được tổ chức tốt và có kinh nghiệm. Dortmund sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp quốc tế gồm nhiều ngôi sao của ĐT Đức và hai cầu thủ hàng đầu đến từ Ba Lan. Đội bóng này cũng có sân vận động hoàng tráng và lượng người hâm mộ đông đảo”.

Đó là những lí do giải thích tại sao HLV Mourinho lo ngại khi phải đụng độ Dortmund. Trong lần phát biểu mới đây, "Người đặc biệt" đã đưa ra nhận xét: "Các đội bóng không thể mua chức vô địch và danh hiệu bằng tiền". Nhà cầm quân sinh năm 1963 chỉ thực sự đánh giá cao những đội bóng có truyền thống. Dù Man City mới nổi lên trong 3 mùa giải gần đây nhờ sự đầu tư mạnh tay của tỉ phú Sheikh Mansour, nhưng đây là đối thủ không dễ đánh bại khi sở hữu đội hình có chiều sâu.

Trong 3 đối thủ ở vòng bảng Champions League, Ajax là đội bóng không lạ lẫm gì với thầy trò HLV Mourinho. Mùa giải trước, hai câu lạc bộ này đã có dịp gặp nhau tại vòng bảng và phần thắng ở hai lượt trận đều thuộc về Kền kền trắng. Dù rơi vào bảng D tử thần mùa này, nhưng Real vẫn là ứng viên sáng giá cho vị trí đầu bảng. Vào lúc 1h45 ngày 19/9, Los Blancos sẽ tiếp đón Man City trong trận đầu vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu đáng để người hâm mộ làng túc cầu giáo chờ đợi, bởi hai nhà vô địch của Premier League và La Liga sẽ phải nỗ lực để chứng tỏ sức mạnh của mình.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm