Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượt về play-off Champions League: Đội bóng từng hạ MU bị loại

Trong khi những đội bóng được đánh giá mạnh hơn và chiếm ưu thế ở trận lượt đi đều giành chiến thắng, thì Basel, từng gây bất ngờ ở mùa giải năm ngoái khi đánh bại MU, lại không thể vượt qua CFR Cluj.

Lượt về play-off Champions League: Đội bóng từng hạ MU bị loại

Trong khi những đội bóng được đánh giá mạnh hơn và chiếm ưu thế ở trận lượt đi đều giành chiến thắng, thì Basel, từng gây bất ngờ ở mùa giải năm ngoái khi đánh bại MU, lại không thể vượt qua CFR Cluj.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Basel bất ngờ thất thủ 1-2 trước câu lạc bộ của Hà Lan, nên trận lượt về làm khách trên sân của đối phương có rất nhiều khó khăn cho đội bóng đến từ Thụy Sĩ, nhưng người hâm mộ Basel vẫn hi vọng đội nhà sẽ thể hiện được kinh nghiệm trước CFR Cluj. Tuy nhiên, bất ngờ đã không xảy ra khi nhà vô địch của giải bóng đá quốc gia Hà Lan vẫn là đội giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Sau hai lượt trận, CFR Cluj đoạt vé vào vòng bảng với kết quả chung cuộc 3-1.

Tổng hợp 5 trận lay-off Champions League diễn ra đêm qua

Ở trận đấu giữa Celtic và Helsingborg, đội bóng của Scotland vượt trội so với đối thủ khi kết thúc trận lượt về với chiến thắng 2-0. Đây cũng là kết quả ở trận lượt đi giữa hai đội. Với việc thi đấu khá ấn tượng ở vòng play-off mùa giải năm nay, Celtic được đánh giá có thể trở thành ngựa ô ở vòng bảng Champions League mùa này.

Danh sách 32 đội bóng tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2012/13 có sự góp mặt của Dynamo Kyiv. Sau khi giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, á quân của giải vô địch quốc gia Ukraine đã thành công trong việc duy trì lợi thế của mình. Dù thất thủ 1-2 ở trận lượt về, nhưng Dynamo Kyiv vẫn vượt qua đội bóng của Đức, Monchengladbach với tỉ số chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận.

Ở 5 trận play-off Champions League diễn ra vào đêm qua, cuộc chiến giữa Copenhagen và Lille nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Dù giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, nhưng đội bóng của Đan Mạch phải làm khách trên sân nhà của nhà vô địch Ligue 1 năm 2011 trong trận lượt về. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, Lille đã thi đấu khá hay khi san bằng tỉ số sau hai lượt trận ở phút 43 do công của Digne.

Trong thời gian hiệp phụ, đội bóng của Pháp đã ghi bàn thắng duy nhất và đoạt vé vào vòng bảng khi chiến thắng chung cuộc 2-1. Ở trận còn lại, Fenerbahce đã phải nhường quyền đi tiếp cho Spartak Moscow khi chỉ có được trận hòa 1-1 ở trận lượt về (chung cuộc thua 2-3). Với kết quả của 5 trận play-off Champions League diễn ra vào đêm qua, không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra khi các đội bóng mạnh đều giành quyền vào vòng bảng. Sự góp mặt của những đội bóng giàu thực lực sẽ giúp vòng bảng Champions League năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm