Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho chỉ trích Pogba sau trận thua giúp Man City vô địch

Jose Mourinho không ngần ngại chỉ trích cậu học trò người Pháp vì màn trình diễn kém cỏi trong trận thua West Brom ở vòng 34 Premier League.

Thua sốc West Brom, Mourinho đem quá khứ ra nhắc lại Phát biểu sau trận thua West Brom 0-1, HLV của MU cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào công việc đang làm và nhắc nhở mọi người về 3 danh hiệu Premier League trong quá khứ.

Paul Pogba trải qua trận đấu đáng quên khi thi đấu mờ nhạt và bị thay ra từ phút 58 trong cuộc tiếp đón CLB bét bảng West Brom.

Chia sẻ sau trận thua muối mặt trước West Brom, Jose Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng: "Các cầu thủ của tôi là bậc thầy của sự rối rắm. Mọi thứ đều chậm chạp và phức tạp. Một, hai rồi ba pha rê bóng, mọi chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu".

Lý giải về quyết định thay Pogba ra nghỉ sớm, "Người đặc biệt" cho biết: "Tôi đã yêu cầu học trò di chuyển nhiều hơn trong hiệp một nhưng buộc phải đưa ra sự điều chỉnh trong hiệp hai, mở đầu bằng việc Lingard vào sân".

Mourinho chi trich Pogba anh 1
Pogba có một buổi chiều thảm họa trước sự chứng kiến của khán giả nhà.

"Với Pogba, cậu ấy đã dính thẻ vàng trong hiệp một, và tôi cần đề phòng. Tuy nhiên, màn trình diễn của Paul trước đó thực sự rối rắm với quá nhiều pha chạm bóng", HLV Mourinho nói thêm.

Chỉ tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford, MU được dự đoán dễ dàng giành được ba điểm. Dù vậy, "Quỷ đỏ" trải qua 90 phút bạc nhược, và để đội bóng không thắng ở 15 trận sân khách gần nhất đánh bại với tỷ số tối thiểu. Trận thua của MU giúp Man City chính thức vô địch sớm 5 vòng.

“Nếu vô địch, tôi sẽ không vui khi người ta đề cập đến việc mình vô địch nhờ một đội khác đã thua”, HLV Jose Mourinho nói về việc MU trực tiếp mang đến chức vô địch cho Man City.

“Man City vô địch vì họ có nhiều điểm hơn đội bóng khác, hãy nhìn vào bảng xếp hạng. Họ không vô địch vì MU để thua trong một trận đấu. Nói như vậy là không công bằng đối với họ".

Mourinho chi trich Pogba anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh với thêm 7 kỷ lục

Vô địch thôi là chưa đủ, thầy trò Pep Guardiola có cơ hội xô đổ nhiều kỷ lục tồn tại trước đó tại Premier League.


Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm