Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho: ‘Man City không cần MU thua để vô địch’

Ngay sau khi nhận lấy trận thua đầy cay đắng trước West Brom, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định Man City xứng đáng vô địch.

Thua sốc West Brom, Mourinho đem quá khứ ra nhắc lại Phát biểu sau trận thua West Brom 0-1, HLV của MU cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào công việc đang làm và nhắc nhở mọi người về 3 danh hiệu Premier League trong quá khứ.

Chỉ tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford, MU được dự đoán dễ dàng giành được ba điểm. Dù vậy, "Quỷ đỏ" đã trải qua 90 phút hết sức bạc nhược, và để đội bóng “tí hon” đánh bại với tỷ số tối thiểu 1-0.

Man City khong can MU thua de vo dich anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Man City xứng đáng vô địch Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ trắng tay ngay trên sân nhà, trận thua của MU đã giúp Man City chính thức giành chức vô địch. Lúc này, nửa xanh thành Manchester đang thay nhau ăn mừng vì chính thức là tân vương Premier League.

“Nếu như giành được chức vô địch, tôi sẽ không bao giờ hạnh phúc bởi người ta đề cập đến việc mình vô địch nhờ một đội khác đã thua”, HLV Jose Mourinho nói về việc MU trực tiếp mang đến chức vô địch cho Man City.

“Man City vô địch vì họ có nhiều điểm hơn đội bóng khác, hãy nhìn vào bảng xếp hạng. Họ không vô địch vì MU để thua trong một trận đấu. Nói như vậy là không công bằng đối với họ".

Huấn luyện viên Mourinho đã đề cập đến màn trình diễn của MU ở trận đấu này. Theo ông, đội bóng của mình xứng đáng thua: “So với tuần trước, màn trình diễn trong hôm nay hoàn toàn khác xa, cụ thể là thái độ của cầu thủ. MU xứng đáng bị trừng trị, một thất bại rất đáng quên.

Trận đấu mới đây, MU kiểm soát bóng đến 70% và tung ra đến 18 cú dứt điểm. Tuy vậy, trước lối chơi phòng ngự co cụm của West Brom, "Quỷ đỏ" gần như bất lực trong việc triển khai tấn công. Còn khi có cơ hội, Romelu Lukaku lại không tận dụng thành công.

Bàn thắng của West Brom đến ở phút 73 khi đội khách được hưởng quả phạt góc. Sau đó, Jay Rodiguez trong tư thế trống trải đã đánh đầu tung lưới De Gea. Chiến thắng này thật sự quan trọng đối với West Brom bởi họ đang phải cạnh tranh với nhóm xuống hạng. Trái ngược với điều đó, MU chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 là Liverpool đúng 1 điểm.

Man City khong can MU thua de vo dich anh 2
Man City trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải 2017/18 với 87 điểm sau 33 trận.

‘Man City là nhà vô địch Premier League tuyệt đối’

Man City lên ngôi Premier League mùa giải 2017/18 khi vẫn còn tới 5 trận đấu. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola hoàn toàn xứng đáng là nhà vô địch mùa này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm