Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đè bẹp Liverpool và những dấu ấn trên hành trình vô địch của Man City

Hành trình vô địch của Man City có không ít trận đấu đánh bại các ông lớn tại Premier League mùa này.

Highlights Tottenham 1-3 Man City: Ngôi vương đến gần Chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Tottenham tại vòng 43 giúp cho chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh chỉ còn cách thầy trò Pep Guardiola đúng 1 trận thắng.
man city vo dich anh 1
5/9/2017 - Thắng Liverpool 5-0: Trận đấu chứng minh sức mạnh gần như không thể ngăn cản của Man City ngay từ đầu mùa giải. Đội khách mất Mane sau pha đạp thẳng vào người thủ thành Ederson, nhưng phải thừa nhận Liverpool có đủ người cũng không có cơ hội nào trước Man City quá mạnh. Trận ấy, Gabriel Jesus và Sane mỗi người ghi 2 bàn.
man city vo dich anh 2
16/9/2017 - Thắng Watford 6-0: Màn trình diễn cho thấy Man City không những chơi hiệu quả mà còn đẹp mắt. Phải đá sân khách, nhưng thầy trò Pep Guardiola cho thấy sự vượt trội hoàn toàn và dễ dàng nã 6 bàn vào lưới chủ nhà Watford tội nghiệp. Đây là lời khẳng định cho việc Man xanh là đội bóng đáng xem nhất Premier League mùa này.
man city vo dich anh 3
30/9/2017 - Thắng Chelsea 1-0: Trận đấu cho thấy ai mới là ông vua mới của nước Anh. Phải chơi trên sân nhà vô địch mùa trước, nhưng Man City gần như không cho Chelsea cơ hội nào hay một đường bóng nguy hiểm nào. Đội khách dồn ép gần như cả trận, và thành quả là bàn thắng duy nhất do công Kevin De Bruyne.
man city vo dich anh 4
26/11/2017 - Thắng Southampton 2-1: Không phải chiến thắng đậm đà, nhưng trận đấu trước Southampton cho thấy một Man City bản lĩnh khi có thắng lợi cuối cùng sau bàn thắng muộn trong phút bù giờ của Sterling. Man City sau đó có thêm nhiều chiến thắng muộn khác để củng cố vị trí dẫn đầu.
man city vo dich anh 5
10/12/2017 - Thắng MU 2-1: Gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên sân khách, Man City như thường lệ vẫn kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trước đối thủ. Thành quả là 2 bàn thắng của Silva và Otamendi (dù có công rất lớn từ lỗi phòng ngự của Lukaku). Thắng lợi này của thầy trò Pep Guardiola giúp họ bứt lên khỏi sự bám đuổi của MU và giáng một đòn mạnh vào tham vọng vô địch của người hàng xóm.
man city vo dich anh 6
16/12/2017 - Thắng Tottenham 4-1: Tottenham được mong chờ sẽ ngáng đường Man City như những gì họ đã làm mùa giải trước. Cuối cùng, De Bruyne "lên đồng" đã hủy diệt "gà trống" dù trong đội hình Spurs khi ấy có chân sút Harry Kane. Man City thậm chí còn sút trượt 1 quả penalty.
man city vo dich anh 7
1/3/2018 - Thắng Arsenal 3-0: Chỉ ít ngày trước khi thắng Arsenal 3-0 tại League Cup, Man City lặp lại kết quả tương tự khi 2 đội gặp nhau tại Premier League. Vẫn như thường lệ sự vượt trội đến từ đội bóng của Pep, và Arsenal chẳng thể là vật cản trên con đường vô địch của Man xanh.
man city vo dich anh 8
4/3/2018 - Thắng Chelsea 1-0: Man City tiếp tục có màn "tra tấn" Chelsea khi áp đặt hoàn toàn thế trận và không cho Chelsea lên bóng. Bàn thắng của Aguero là quá ít so với những cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra.
man city vo dich anh 9
14/4/2018 - Thắng Tottenham 3-1: Chiến thắng trước Tottenham góp phần đưa Man City tới gần chức vô địch hơn bao giờ hết. Phải chơi sân khách, nhưng Man City vẫn thể hiện vị thế cửa trên và thắng nhẹ đối thủ 3-1. Chưa đầy 24 giờ sau, MU thua West Brom 0-1, và Man xanh chính thức lên ngôi vô địch.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm