Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Man City phát cuồng vì bất ngờ vô địch

Sau khi biết tin Man City chính thức lên ngôi ở Premier League mùa này, các cầu thủ của đội chủ sân Etihad đã cùng nhau ăn mừng trên mạng xã hội.

Nửa xanh thành Manchester đánh mất cơ hội lên ngôi sớm 6 trận sau khi bị MU đánh bại với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Do vậy, trong trường hợp xấu nhất, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải chờ đến tận vòng cuối cùng để có thể chính thức vô địch.

Man City phat cuong vi chuc vo dich anh 1
Trung vệ đội trưởng Kompany vui mừng vì chức vô địch trước 5 trận đấu.

Dù vậy, chính MU là đội đã mang đến niềm vui cho Man City sau khi thất thủ 0-1 trước West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford. Điều này đồng nghĩa với việc Man City có thể “mở hội” ngay trong ngày hôm nay 16/4.

Khi trận đấu vừa mới kết thúc, hậu vệ Benjamin Mendy là người nhanh tay nhất thể hiện niềm vui trên trang cá nhân. Anh viết: “Chúng tôi là những nhà vô địch. Chúc mừng các chàng trai Man City”.

Cùng chung cảm xúc đó, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany lên tiếng chúc mừng các đồng đội của mình: “Vô địch rồi! Cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi chia sẻ danh hiệu vô địch cùng với những CĐV của Man City”.

Với Bernado Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha không viết nhiều như những đồng đội. Tuy nhiên, dòng trạng thái của anh đủ để diễn tả sự vui sướng.

Trận đấu sắp tới, Man City sẽ tiếp đón Swansea trên sân nhà Etihad, và đối thủ sẽ phải xếp thành hai hàng để chào đón những nhà tân vô địch của Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu với MU, Man City đã chuẩn bị sẵn hết mọi khâu ăn mừng, trong đó có hai bàn tiệc lớn tại sảnh của sân Etihad. Tuy vậy, thầy trò Pep Guardiola đã vỡ mộng và lần tới đây, chẳng có điều gì có thể ngăn cản Man City ăn mừng cho chiến tích của mình.

Man City phat cuong vi chuc vo dich anh 2
Man City trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải 2017/18 sau 33 trận.

‘Man City là nhà vô địch Premier League tuyệt đối’

Man City lên ngôi Premier League mùa giải 2017/18 khi vẫn còn tới 5 trận đấu. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola hoàn toàn xứng đáng là nhà vô địch mùa này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm