Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Guardiola: 'Thà chơi golf còn hơn xem Man Utd thi đấu'

Vị thuyền trưởng của Man City cho biết sẽ ưu tiên đi chơi golf thư giãn thay vì ngồi xem trận đấu của Man Utd, ngay cả khi đội bóng của ông có thể vô địch ngay đêm nay.

"Thứ duy nhất tôi muốn biết là mình đã giành bogey hay birdie", Guardiola tiết lộ kế hoạch đi chơi golf cùng con trai.

"Tôi nghĩ Man Utd sẽ giành chiến thắng thôi. Chúng tôi vẫn sẽ tự vô địch bằng chính sức của mình", vị thuyền trưởng của Man xanh nói thêm.

Khoảng cách giữa Man City và Man Utd đang là 16 điểm. 22h đêm nay, MU sẽ đối đầu với West Brom. Lợi thế sân nhà cùng đối thủ đang đứng ở cuối bảng xếp hạng, khả năng giành 3 điểm của thầy trò Mourinho là rất lớn. Trong trường hợp "Quỷ đỏ" không may thất thủ, Man City sẽ ngay lập tức trở thành tân vương Premier League sớm 5 vòng đấu.

Nhiệm vụ lúc này của MU chỉ là cố gắng ngăn hàng xóm lên ngôi muộn nhất có thể.

Guardiola tha choi golf con hon xem MU anh 1
Guardiola không hứng thú với việc xem đối thủ thi đấu.

Ở vòng đấu tới, Man City chỉ phải đối đầu với Swansea - một trong những ứng viên xuống hạng ở mùa giải năm nay trên sân nhà Etihad. Đây là cơ hội tốt để thầy trò Pep ăn mừng chức vô địch.

"Điều quan trọng là giành chức vô địch trên sân nhà. Tôi rất vui mừng khi làm điều này cùng người hâm mộ của mình", Pep Guardiola chia sẻ.

Rạng sáng nay, Man City xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham. Đây cũng là chướng ngại vật lớn duy nhất còn lại trên con đường đăng quang của nửa xanh thành Manchester.

"Chúng tôi vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp nhưng tôi nói với học trò rằng sau trận đấu với Spurs, chúng ta sẽ là nhà vô địch. Bạn có thể giành Champions League với 7 trận đấu nhưng sẽ phải mất 10 tháng để đăng quang giải VĐQG", nhà cầm quân người Italy cho biết.

Guardiola tha choi golf con hon xem MU anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.
Highlights Tottenham 1-3 Man City: Ngôi vương đến gần Chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Tottenham tại vòng 43 giúp cho chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh chỉ còn cách thầy trò Pep Guardiola đúng 1 trận thắng.

Quả 11 m 'ma' giúp Man City tiến gần ngôi vô địch

Man City được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài trong chuyến làm khách đến sân Wembley đêm qua.

Tuấn Nguyên (theo BBC)

Bạn có thể quan tâm