Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Bayern sợ Ronaldo trước ngày chạm mặt

Sau khi lá thăm đưa Bayern Munich đối đầu Real Madrid ở bán kết, huấn luyện viên Jupp Heynckes cho biết ông rất lo ngại với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Sao Bayern bức xúc khi Ronaldo đá thành công phạt đền Ngồi trên khán đài Allianz Arena, Vidal vừa theo dõi trận Bayern vs Sevilla, vừa xem đội bóng cũ Juve thi đấu qua máy tính. Anh rất thất vọng khi Juve chịu bàn thua nghiệt ngã.

Sau khi biết kết quả của buổi lễ bốc thăm, huấn luyện viên Heynckes của Bayern Munich nhận định về màn đại chiến sắp tới. Vị chiến lược gia 72 tuổi đề cập ngay đến siêu sao Cristiano Ronaldo bên kia chiến tuyến.

“Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy quá đẳng cấp, luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày và xứng đáng nhận được lời khen.

Ronaldo cực kỳ quyết đoán và hay tỏa sáng ở những trận cầu đỉnh cao. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không còn là chính mình khi đối đầu Bayern”, HLV Heynckes tỏ ra thận trọng với CR7.

HLV Bayern so Ronaldo truoc ngay cham mat anh 1
Huấn luyện viên của Bayern lo lắng khi đối đầu với Ronaldo. Ảnh: Goal.

Real Madrid và Bayern Munich là hai đội bóng được đánh giá cao nhất ở vòng bán kết. Trái với sự kỳ vọng về trận chung kết trong mơ, cả hai lần nữa đối đầu nhau. Đây đã là lần thứ hai liên tiếp Bayern và Real gặp nhau ở vòng knock-out.

Chính huấn luyện viên Heynckes là người gần nhất đưa Bayern đến với đỉnh cao châu Âu ở mùa giải 2012/13. Kể từ đó đến nay, “Hùm xám” khao khát có thêm lần nữa nâng cao cúp bạc Champions League, song liên tục thất bại sau khi Heynckes rời cương vị HLV trưởng để nhường chỗ cho Pep Guardiola.

Mùa này, vị chiến lược gia 72 tuổi đồng ý quay trở lại sân Allianz Arena. Các CĐV đang trông đợi vào mùa giải thành công rực rỡ của Bayern. "Thật khó để vào tận chặng đường như hiện tại của Champions League. Hy vọng đội bóng sẽ bước lên bục nhận danh hiệu thêm lần nữa”, huấn luyện viên Heynckes nói:

“Bayern là tập thể tuyệt vời, và chúng tôi không còn cách nào khác phải làm hết sức mình. Toàn đội cần chơi thật tốt để có kết quả như mong muốn ở Munich, sau đó tự tin hơn khi làm khách đến sân Bernabeu. PSG và Juventus đã bị Real đánh bại, do đó Bayern phải cẩn trọng hết sức”, vị thuyền trưởng Bayern lo lắng trước trận đánh lớn.

Trận bán kết lượt đi giữa Bayern và Real sẽ diễn ra vào ngày 24/3. Sau đó 1 tuần, cả hai đội sẽ tái đấu với nhau. Năm ngoái, “hùm xám” phải dứng bước trước “kền kền trắng” với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận.

Bayern gặp Real, Liverpool đối đầu AS Roma ở bán kết Champions League

Tại lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League mùa này diễn ra ở Nyon, Thụy Sĩ lúc 18h15, lá thăm may rủi đưa Bayern gặp Real, còn Liverpool đối đầu AS Roma.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm