Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mount nỗ lực chờ ngày tái xuất

Tiền vệ người Anh góp mặt vỏn vẹn trong 10 trận cho MU từ đầu mùa và chưa hẹn ngày trở lại.

Mount đang nỗ lực để sớm trở lại thi đấu.

Mount đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Thay vào đó, cựu tiền vệ Chelsea vẫn phải tập một mình theo giáo án riêng.

Trên trang cá nhân, cầu thủ 25 tuổi đăng tải hình ảnh đang vùi mình trong phòng tập gym cùng lời nhắn: "Đang tiến triển". Động thái cho thấy Mount đang nỗ lực để trở lại thi đấu trước khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Bên dưới bài đăng, đồng đội Bruno Fernandes động viên: "Sắp trở lại rồi". Declan Rice cũng nhắn nhủ: "Dấu hiệu tuyệt vời". Hầu hết người hâm mộ cũng chúc Mount sớm tái xuất sân cỏ.

"Số 7" mới của MU không thi đấu kể từ khi gặp vấn đề trong trận thắng Luton Town 1-0 vào ngày 11/11/2023. Trang Transfermarkt mô tả Mount dính chấn thương không rõ lý do. MU thì không đưa ra khung thời gian cụ thể cho sự trở lại của Mount.

Theo Goal, khả năng Mount chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 4. "Quỷ đỏ" không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ này. Họ hy vọng ngôi sao người Anh có thể điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải từ khi còn khoác áo Chelsea.

Đầu tháng trước, HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Mount đã gặp khó khăn từ trận đấu thứ hai của mùa giải. Cậu ấy trở lại rồi lại chính chấn thương. Thật sự rất phức tạp. Tôi muốn có cậu ấy trong đội hình nhưng phải cẩn trọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải giúp Mount khỏe mạnh".

Hè 2023, MU bỏ ra 65 triệu euro để mang về một cầu thủ thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Từng là một trong những tài năng lớn của nước Anh, Mount đang sa sút và chưa có nhiều đóng góp ở đội bóng mới.

Chấn thương của Mount phản ánh vấn đề lớn của MU mùa này. HLV Ten Hag chưa bao giờ có trong tay lực lượng tốt nhất. Trước trận gặp Man City vào cuối tuần này, "Quỷ đỏ" nguy cơ mất tới 10 cầu thủ.

Câu trả lời của Zidane dành cho MU

Việc dẫn dắt MU không có trong suy nghĩ của Zinedine Zidane, theo tiết lộ của người đồng đội cũ tại Real Madrid, Thomas Gravesen.

Ten Hag nổi giận khi Bruno Fernandes bị mỉa mai

Trang mạng xã hội chính thức của Fulham đăng video Bruno Fernandes giả vờ lăn ra chấn thương ở trận thua 1-2 của MU tại vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Kế hoạch của MU dành cho Greenwood

MU ưu tiên giải quyết tương lai của Mason Greenwood trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm