Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch của MU dành cho Greenwood

MU ưu tiên giải quyết tương lai của Mason Greenwood trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Tương lai của Greenwood sẽ sáng tỏ vào cuối tháng 5.

Theo Goal, MU sẽ có phán quyết dành cho tương lai của tiền đạo trẻ người Anh vào cuối tháng 5. "Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS không muốn kéo dài vụ việc để có thể tập trung vào kế hoạch cải tổ MU trong hè 2024", nguồn tin khẳng định.

The Sun tiết lộ thêm: "Jim Ratcliffe muốn mọi chuyện được giải quyết vào cuối tháng 5 để vạch hướng đi cho mùa giải mới. Hiện tại, cơ hội Mason có thể trở lại là 50/50. Nếu quyết định chỉ liên quan tới bóng đá, Greenwood đã trở lại. Nhưng tình hình phức tạp hơn, buộc Jim Ratcliffe phải xem xét kỹ".

The Athletic thì khẳng định tỷ phú Mỹ sẵn sàng chào đón Greenwood trở lại đội hình. Vị này trước đó cho hay: "Greenwood là cầu thủ của MU, còn chúng tôi nắm quyền kiểm soát mảng thể thao, nên đây là trách nhiệm. Chúng tôi sẽ phân tích xem cậu ấy có thể chơi tốt hay phù hợp với đội bóng hay không".

Tuy nhiên, Greenwood thật sự khiến "Quỷ đỏ" khó xử. Dư luận Anh dường như không tha thứ cho cầu thủ này. Áp lực từ các bên khiến MU còn dè dặt trong việc chốt tương lai Greenwood.

Chân sút sinh năm 22 tuổi có khả năng bị bán, theo The Guardian. Phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là nữ CĐV và các nhà tài trợ là lý do MU phải cân nhắc.

Greenwood sợ về lại MU

Tiền đạo người Anh lo lắng về viễn cảnh khoác áo Manchester United ngay sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại.

Greenwood bỏ qua cho Bellingham

Mason Greenwood hy vọng Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) không làm lớn chuyện vụ lùm xùm với Jude Bellingham.

Greenwood mờ nhạt trong ngày thua đậm Barcelona

Tiền đạo người Anh hoàn toàn lép vế trước dàn sao của Barcelona trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga tối 24/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm